chương mới thiệt nè :>
________________
hôm nay anh gọi điện đến, báo rằng sắp đến sẽ đi công tác hai tuần ở bali.
anh nói xong một câu rồi cứ thế im lặng, em bên này đầu dây cũng chẳng biết phải nói những gì. hai tháng nay về bên vòng tay bố mẹ tâm tình em tốt hơn rất nhiều, các xúc cảm tiêu cực trong lòng cũng dần dần tiêu biết đi đâu mất, ngược lại, đột nhiên em cảm thấy có chút...nhớ căn nhà nằm giữa khu dân cư cao cấp sầm uất của em và jaemin.
anh của em tham công tiếc việc lắm, không có em bên cạnh liệu rằng có ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ hay không đây chứ?
jaemin lại còn có thói quen làm việc vào đêm muộn, anh bảo tầm giờ đó anh mới cảm thấy bản thân năng suất nhất. em thì chẳng biết có năng suất hay không, chỉ biết anh chui rúc trong căn phòng tối đen như mực kia rồi nhìn chăm vào màn hình máy tính cả đêm, vừa hại mắt vừa hại sức khỏe. em ở ngoài nhìn vào xót xa đến quặn lòng...
"anh sẽ cố gắng thu xếp quay về seoul trước lịch khám thai định kỳ tháng này..."
"anh...có thể đi cùng em được không?""được thôi"
"dạo này em ăn uống ngon miệng không? cục cưng không khiến em mệt nữa chứ?"
"em không còn nghén nữa rồi, mẹ cũng nấu nhiều món em thích lắm"
"mập lên rồi, mặt em sắp trở thành cái màn thầu hấp đến nơi""béo lên cũng tốt, em gầy, anh xót"
"..."
"..."
"..."
"t/b này..."
"vâng"
"anh nhớ em lắm, nhớ cục cưng nữa"
"cuối thu, trời se lạnh rồi, một mình anh ở nhà thật sự rất cô quạnh"
"thì ra suốt thời gian qua em đã chịu đựng những điều này một mình sao?""cũng không tệ đến mức như thế đâu mà, ít nhất là đông vẫn chưa về..."
giọng jaemin truyền đến từ ống nghe run rẩy, tựa như anh đang cố kiềm nén lại hàng tá thứ cảm xúc đang thay nhau dày nghiến tâm tư
"chẳng mấy chốc nữa mà mùa mưa lại về rồi"
"tb..."
"anh thật sự rất mong...mùa mưa này em sẽ lại lần nữa về bên anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |
Fanfictionna jaemin x you 'ngày mưa, mình chia tay vậy giờ đây chúng ta còn là gì của nhau nữa?' written by Biu do not take out