'nhật ký yêu đương với mọt sách' sắp hết bản thảo rồi nên tối nay xin phép được bù đắp bằng 'ngày mưa' hmu hmu
____________________________
ban nãy trong lúc ngồi ăn bữa tối, anh đột nhiên buông đũa xuống rồi nghiêm túc nói với em
'anh đã gọi jeno và renjun đến quản lý công ty rồi, phần lớn các hạng mục trong tay cũng đã bàn giao bớt xuống cho jisung phụ trách'
'sau này anh có thể làm việc ở nhà, có thể chăm sóc em thật tốt'em thật sự bị dội cho một trận bất ngờ siêu to bự. na jaemin của em là một kẻ cuồng công việc chính hiệu, mà không chỉ có thế, anh lại là một người cầu toàn đến mức đôi lúc sẽ sinh ra cực đoan. anh ôm đồm nhiều công vệc như thế không phải vì sợ phải cùng người khác chia lợi nhuận, mà vì anh luôn cảm thấy phải đích thân mình làm việc thì mới có thể an tâm nổi.
một na jaemin như thế, vậy mà đem công ty chính mình cực công gầy dựng để cho người khác quản lý, dự án quan trọng trong tay cũng chuyển xuống cho cấp dưới giải quyết, thật sự là điều không tưởng.
'em đừng có dùng ánh mắt như kiểu người đầu tiên tìm ra sự tồn tại của người ngoài hành tinh đó mà nhìn anh'
'lúc này chẳng có gì quan trọng bằng em và con cả'
'một dự án nếu làm hỏng thì có thể làm lại'
'một công ty nếu nhỡ phá sản thì cũng có thể bắt đầu lại từ đầu'
'thế nhưng em là duy nhất trên đời này, mất đi em, anh đến tiếp tục sống cũng không còn tha thiết nữa...''anh đừng có nghĩ nói mấy lời sến sẩm như vậy em sẽ không giận anh nữa'
'đâu có, anh đâu có ý định nịnh bợ để dỗ ngọt em, anh chỉ nói ra điều thật lòng mà thôi'
mấy hôm nay jaemin có nhiều thay đổi, ví dụ như việc anh chăm sóc cho tôi chu đáo hơn rất nhiều, ví dụ như việc anh hay nói mấy câu ngọt ngào giống bên trên, ví dụ như việc anh khiến tôi cảm thấy...na jaemin mới thời gian trước còn vứt tôi ra sau công việc đã biến đâu mất tiêu rồi.
tôi không muốn trở thành mấy chị nữ chính ngốc nghếch trong mấy bộ ngôn tình phá hủy tam quan, bị nam chính ngược cho không ngóc đầu dậy nổi mà khi nam chính quay lại đối xử tốt một chút đã lại mềm lòng ngay đâu. nhưng mà, nhìn jaemin như thế này, em thật sự không thể tiếp tục giận dỗi nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |
Fanfictionna jaemin x you 'ngày mưa, mình chia tay vậy giờ đây chúng ta còn là gì của nhau nữa?' written by Biu do not take out