Lời cuối

992 76 2
                                    

cảm ơn mọi người đã cùng biu bếu và chú Na 'ngày mưa' đi đến tận ngày bình minh lên.

thời gian qua để mọi người chờ đợi lâu, thật sự xin lỗi rất nhiều.

đối với bà biu, ngày mưa thoạt đầu chỉ là một chiếc ima ra đời rất chi là ngẫu nhiên. không ngờ là ngày mưa có thể đi xa được đến thế, cũng không ngờ là mọi người lại yêu thương câu chuyện xám này đến vậy.

bà biu gọi ngày mưa là câu chuyện xám, vì nó mang sắc màu của bầu trời ngày giông bão - và đây cũng là câu chuyện về cơn mưa rào trong chuyện tình của 'jaemin' và 't/b' ở một vũ trụ nào đó.

dành cho ai thắc mắc vì sao t/b trong ngày mưa lại ương bướng đến thế, bà biu chỉ có một câu trả lời - bởi đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu?

đối với bà biu - hết yêu không đáng sợ, người thứ ba cũng không đáng sợ - kinh khủng hơn tất cả, là rõ ràng vẫn yêu nhau, vẫn quan tâm đến nhau, nhưng bản thân lại như vô hình trong thế giới của người kia.

jaemin trong câu chuyện này có yêu t/b không? yêu! yêu rất nhiều! nhưng cũng sai - sai bởi 'jaemin' của ngày mưa đã để công việc cuốn trôi mình đi. 'jaemin' muốn cho người mình yêu cuộc sống tốt đẹp nhất, nhưng lại quên mất, sung túc và giàu sang nhưng thiếu đi người mình yêu, đối với t/b thật sự rất vô nghĩa.

còn t/b trong 'ngày mưa' liệu có sai không? câu trả lời là có. nàng im lặng và lựa chọn trốn tránh, kết cục là cả nàng lẫn người nàng yêu đều chịu dày vò. song, vì cậu bé bình minh nhỏ trong bụng nàng, ta có thể thông cảm cho nàng đôi chút. bởi khi nàng quyết định để cậu bé bình minh đến với thế giới này, chính nàng cũng đã mưu cầu về một cuộc sống kề cạnh người mình yêu - chứ không phải phòng không gối chiếc trong căn biệt thự xa hoa.

'ngày mưa' là một câu chuyện không hoàn mỹ, kể về một chuyện tình không hoàn mỹ của hai con người không hoàn mỹ. nhưng kết cục, họ xua tan ngày mưa ẩm ương, tự tìm lại bình minh và vẽ nên cho chính mình cái kết vẹn toàn nhất.

bạn có thể chán ghét t/b của 'ngày mưa' trẻ con, ích kỷ và cứng đầu quá, nhưng xin đừng đưa ra những giả thiết 'nếu' cho câu chuyện này. bởi đối với biu bếu, mỗi câu chuyện là một thế giới, một cuộc sống có thật ở đâu đó trong vũ trụ này - và bạn biết đó, cuộc sống thì không có 'nếu'.

chân thành cảm ơn,
biu bếu của mọi người.

follow biu bếu tại insta @biuluoibieng để giục chương mới và hóng spoil nha~

🎉 Bạn đã đọc xong 〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay | 🎉
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ