mặc dù nói ra thì nghe hơi bị thiếu nghị lực, nhưng mà em nghĩ hình như em sắp tha thứ cho anh mất rồi...
dù cho có tức giận đến mức nào, có ủy khuất ra làm sao, nhưng nhìn jaemin ngày ngày cặm cụi chăm lo cho em từng cái ăn cái mặc, tối đến lại lặng lẽ trốn trong phòng bếp âm thầm giải quyết công việc tồn đọng gần hết đêm dài, em có làm bằng đá thì cũng bị anh nung cho mềm nhừ ra bằng sạch.
lúc trước em vì anh mãi mê công việc, bỏ quên em mà kiên quyết đòi chia tay, bây giờ anh đến cả công ty mình tốn biết bao mồ hôi nước mắt để gầy dựng nên cũng dám đem cho người khác quản lý mà quay về chăm sóc em, em còn biết lấy lý do gì để tiếp tục làm mình làm mẩy đây? đúng là em không quãng thời gian chia tay này trở thành một đợt cãi nhau vô nghĩa, nhưng thực chất... hiện tại bảo em buông tay anh ra, chưa chắc em sẽ còn đủ can đảm của đêm hôm đó để lần nữa nói lên lời chia xa.
em yêu jaemin mà, yêu đến chết đi sống lại, yêu đến ngốc hết cả đi...
với lại, bây giờ nếu em tiếp tục sống chết đòi rời xa anh chẳng phải là nực cười lắm hay sao?
khi mà hôn thú đã lãnh về rồi, hai cái mộc tròn đỏ chói trên đó tựa như hai ấn ký trói buộc em và jaemin lại với nhau vậy. còn cả, em bây giờ đến con của người ta cũng đã mang rồi, còn biết chối bỏ mối quan hệ này thế nào cho được đây?
'đêm nay em nghỉ sớm một chút, mai phải đi xe đường xa sẽ mệt mỏi lắm'
'đi xe đường xa?'
'phải'
'anh đưa em về nhà bố mẹ, bàn chuyện hôn lễ'...
ngày thứ hai mươi ba sau chia tay, bạn trai cũ - người bây giờ đùng một cái trở thành chồng của em, thành bố của con em - thông báo sẽ đưa tôi về gặp gia trưởng để bàn chuyện lễ cưới...
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |
Fanficna jaemin x you 'ngày mưa, mình chia tay vậy giờ đây chúng ta còn là gì của nhau nữa?' written by Biu do not take out