ăn mừng rớt môn tư pháp 🙃
________________________
mười ngày sau khi chia tay, em thế mà lại nhận được tin bản thân đang mang thai đứa con của người yêu cũ.
cơn sốt của em sau đêm qua có đôi phần thuyên giảm rồi, em cũng đã được đưa về phòng bệnh riêng. nhưng lúc này em thà ở trong phòng cấp cứu với các ca bệnh nặng liên tục ra vào đầy đáng sợ còn hơn ở một mình cùng anh trong căn phòng này, một không gian yên ắng đến nghẹt thở.
từ sau khi nhận được kết quả, em với anh vẫn chưa nói với nhau lời nào. không một lời trách móc, cũng không một câu vui mừng.
em nằm trên giường bệnh, bàn tay vô thức chạm vào vùng bụng vẫn còn phẳng lì. bên trong này thật sự đang chứa đựng một sinh linh sao? chẳng những thế, đó còn là con của em và jaemin luôn hay sao?
cục cưng bé bỏng của mẹ, tại sao ngày biết đến sự tồn tại của con lại u buồn như vậy?
một chút vui mừng, chào đón cũng không có...
'chuyện này...về đứa bé, anh không cần bận tâm đâu' em không chịu nổi sự ngộp ngạt này nữa, cuối cùng quyết định lên tiếng đánh vỡ không khí u ám bao quanh căn phòng
'không cần bận tâm?'
'đúng'
'đêm hôm đó anh say, hoàn toàn không biết chuyện chúng ta phát sinh quan hệ mà không có biện pháp phòng tránh'
'tất cả là chủ ý của em, cho nên, đứa nhỏ này em sẽ tự mình lo liệu'em như bốp một cái rất lớn ở sau lưng, hình như là tiếng điện thoại va đập với sàn nhà.
anh tức giận rồi, na jaemin của em nổi cơn cuồng nộ rồi
'em nói tự mình lo liệu là thế nào được?'
'đó là con anh, anh cũng có quyền được quyết định''anh muốn quyết định thế nào đây?'
'đứa bé này, không thể cứ thế sinh ra được'
em bật dậy, ánh mắt nhìn anh như là không thể tin được vào tai mình.
người đàn ông này, chính người đàn ông trước mắt kia đêm hôm trước còn nói muốn cùng em kết hôn, sinh con, cũng chính người đàn ông đó đã khiến em ngu ngốc đưa ra một quyết định đầy khờ dại. vậy mà bây giờ anh đứng ở đây, ngay trước mặt em, bảo rằng đứa trẻ của em không thể được sinh ra hay sao?
'đồ khốn, anh cút khỏi đây cho tôi'
'đây là con của tôi, của một mình tôi'
'có chết tôi cũng phải bảo vệ nó, phải sinh nó ra'
'có chết tôi cũng không để cho anh làm hại con mình''em nghe anh giải thích đã...'
'không cần, tôi không muốn nghe anh nói gì nữa hết'
'anh sợ phải chịu trách nhiệm đúng không?'
'anh sợ phải chi phí cấp dưỡng đúng không?'
'nói cho anh biết, tất cả những thứ đó tôi đều không cần'
'nếu như anh cảm thấy không thể chào đón đứa bé ra đời thì không cần anh quản, một mình tôi yêu thương nó là đủ'
'còn tiền của anh, một xu tôi cũng không lấy'em kích động đem gối đầu ném về phía anh, động tác mạnh đến độ làm cho kiêm truyền cắm trên mu bàn tay bị lệch đi, đau điếng, máu cũng bị truyền ngược lên trên dây dẫn. jaemin lo lắng chạy đến ôm em vào trong lòng, cố giữ cho em thôi không cử động nữa.
vòng tay của anh cứng rắn, em không cách nào thoát ra được. cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp, ngồi im cho anh ôm, sau đó bật khóc nức nở.
'anh đã không cần em rồi, cũng có thể không cần đứa nhỏ này'
'nhưng tuyệt đối không cho phép anh làm hại nó, không cho phép'jaemin xoa tấm lưng gầy của em, giọng nói anh mang đầy xót xa 'từ đầu người không cần anh trước là em cơ mà, là em ghi một tờ giấy đòi chia tay, là em đối với anh lạnh nhạt, là em không cho anh có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình...'
'bây giờ anh lại đổ lỗi cho em sao?'
'anh không có đổ lỗi cho em, mà chỉ muốn nói cho em biết là'
'anh chưa bao giờ không cần em, càng chưa bao giờ có ý định bắt em bỏ con''nhưng chẳng phải anh bảo đứa nhỏ này không thể sinh ra sao?'
'anh là nói không thể cứ-thế-sinh-ra-được'
'ý của anh là, anh muốn chúng ta kết hôn''hả?'
'tối qua trong lúc em ngủ và vẫn đang đợi kết quả, anh đã nghiêm túc suy nghĩ xem nếu như em thật sự mang thai thì phải làm thế nào'
'câu trả lời duy nhất chỉ có một, là kết hôn'
'nhưng không phải kết hôn chỉ vì em mang thai, mà là vì anh thật sự muốn kết hôn với em'
'những lời anh nói trong đêm say rượu đó đều là thật'
'anh muốn cùng em kết hôn, cũng muốn cùng em sinh con'
'tất cả đều chỉ xuất phát từ một lý do duy nhất, đó là, anh yêu em'
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |
Fiksi Penggemarna jaemin x you 'ngày mưa, mình chia tay vậy giờ đây chúng ta còn là gì của nhau nữa?' written by Biu do not take out