một món quà sinh nhật hơi muộn 💚
________________________
em đã phải tịnh dưỡng hơn một tuần trong viện mới có thể tạm ổn định lại sức khỏe. trong thời gian đó, jaemin giúp em thu dọn xong đồ đạc, chuẩn bị chuyển về quê ở cùng bố mẹ ruột. có lẽ trước đó anh đã giải thích cẩn thận rồi, nên từ khi em quay về đến giờ bố mẹ chưa một lần đề cập đến chuyện của chúng ta, chỉ hỏi thăm sức khỏe rồi lại cật lực giúp em bồi bổ dinh dưỡng.
có lẽ nhờ buông bỏ được gánh nặng trong lòng, cộng thêm được ăn món ngon quen thuộc mẹ làm, mà trong mấy ngày ngắn ngủi thần sắc em đã tốt lên thấy rõ. jaemin hàng ngày đều len lén gọi điện cho bố lúc em đã ngủ, chủ yếu đều hỏi thăm về tình trạng của em, đồng thời cũng âm thầm gửi về đủ loại các món bồi bổ cho thai phụ.
tối nay, em nằm trong vòng tay mẹ ngủ, thoải mái tận hưởng hơi ấm quen thuộc mà quá đỗi dịu dàng của mẹ đang bao bọc lấy mình.
giọng mẹ rù rì giữa cơn thiu thiu ngủ "nhanh thật đó, mới ngày nào con còn chui rúc trong lòng mẹ làm nũng đòi nghe hát ru, bây giờ cũng sắp làm mẹ người ta đến nơi rồi"
"sau này sẽ đến lượt cháu ngoại của mẹ làm như thế thôi, ai bảo mẹ hát ru ngọt thế làm gì cơ chứ"
"tiên sư cô, tôi trông cô còn chưa đủ héo mòn hay sao, cô còn tính mang con cho tôi trông à?"
mẹ cốc lên đầu em một cái nhẹ hều, thế rồi lại xoa xoa tấm lưng gầy của em, nhẹ giọng
"t/b này, con biết mà đúng không, rằng nơi này vẫn mãi sẽ là nhà của con mà"
"mẹ không quan tâm ngoài kia con mệt mỏi và tổn thương ra sao, mẹ chỉ mong con gái mẹ hãy cứ kiên cường, để rồi khi quay về đây, trong vòng tay cha mẹ, con có thể yếu đuối và gục ngã cũng không hề gì"
"vì dù cho là hai mươi tám năm trước, hiện tại, hay mãi mãi về sau này, con sẽ luôn là công chúa nhỏ của mẹ và cha con"
"đến cả thứ kim cương đắt giá nhất trên đời này cũng chẳng sánh bằng nụ cười của con gái mẹ, con hiểu chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |
Fanfictionna jaemin x you 'ngày mưa, mình chia tay vậy giờ đây chúng ta còn là gì của nhau nữa?' written by Biu do not take out