day 14

2K 171 19
                                    

update trong sự đau khổ của deadline V-Etrans....

______________

hai giờ sáng, em ngồi một mình trên giường, nhìn chằm chằm giấy chứng nhận kết hôn trên tay.

chưa đầy hai tuần sau chia tay, người yêu cũ đột nhiên lại trở thành chồng em, trở thành cha của con em...

suốt từ sau khi nhận hôn thú buổi sáng hôm qua đến giờ, em vẫn chưa mở miệng nói với anh câu nào. kể cả khi anh nấu ăn cho em, giúp em lấy thuốc dinh dưỡng, hay là bị em chặn lại không cho bước vào phòng, em đều chỉ im lặng mà đối diện với anh.

em không biết phải nhìn nhận chuyện này như thế nào nữa.

mới có hai tuần ngắn ngủi trôi qua mà mọi chuyện xoay vòng đến chóng mặt. từ người yêu, chia tay quay trở lại làm người xa lạ, và rồi cuối cùng là đến cục dân chính lãnh hôn thú. tất cả các giai đoạn đó diễn ra quá nhanh quá dồn dập, đến mức em đến giờ mỗi lúc nhìn vào chứng nhận kết hôn mà vẫn còn cảm thấy mơ hồ.

anh thật sự yêu em sao?

anh thật sự muốn cưới em sao?

anh thật sự...không làm chuyện này chỉ vì trách nhiệm thôi sao?

hàng trăm câu hỏi vẫn chưa thể tìm ra được câu trả lời, em đành bất lực vứt chúng ra sau đầu.

vùi mình vào chăn nệm êm ái, em vô thức co người lại, hai tay vòng ôm lấy bụng, thủ thỉ nói nhỏ

'cục cưng ơi, liệu rằng mẹ và ba con không phạm sai lầm chứ?'

〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ