day 62

1.4K 147 9
                                    

cục cưng đã hơn ba tháng, tình trạng nghén của em cũng dần ổn định hơn từng chút. 

dạo gần đây, em học được cách tỏ ra bình thản hơn trước mọi vấn đề, cũng nhờ thế mà thành công thuyết phục jaemin quay trở lại với đống công việc còn đang chất chồng. anh ban đầu sống chết không đồng ý, bảo rằng có mười cái công ty cũng chẳng quan trọng bằng 'vợ và con gái của anh'.

em nghe anh nói thế chỉ biết cười khổ, bảo lần trước đi siêu âm cục cưng đỏng đảnh xoay người đi không cho chúng ta biết giới tính, anh lấy đâu ra tự tin bảo cục cưng là con gái? jaemin của em áp mặt lên cái bụng đã nhô lên thấy rõ, hôn nhẹ lên đó vài cái rồi lại chau mày bảo

"em đừng có bàn ra, cục cưng của anh đương nhiên là con gái rồi"
"cục cưng sau này sẽ giống hệt em, lớn lên vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi, sẽ là công chúa nhỏ của anh"

không hiểu sao khi ấy trong lòng em hiện lên chút thất vọng. ra là anh yêu cục cưng nhiều như thế. ra là tất cả mọi chuyện anh làm chỉ là vì cục cưng. trong đầu em hiện ra hàng ngàn câu hỏi không lời đáp. như là sau khi sinh cục cưng ra rồi liệu anh có còn quan tâm em như hiện tại không, như là nếu cục cưng là con trai liệu anh có hối hận không, hoặc cả nếu cục cưng là  công chúa nhỏ của anh rồi  thì em sẽ là gì của anh đây? 

nghe ấu trĩ lắm đúng không? ai đời một cô gái hai mươi tám tuổi đầu, đã làm mẹ người ta rồi mà giờ này lại ngồi ghen tị với chính con của mình...

jaemin có vẻ đã thấy được gương mặt ủ rũ của em, anh nâng đôi má đã có thêm chút xí thịt của em lên, đặt một nụ hôn ở chóp mũi rồi vừa cười vừa bảo

"cục cưng là công chúa nhỏ của anh, còn em thì là nữ hoàng của anh. đừng có mà xị mặt nữa mà nữ hoàng, kẻo sau này sinh ra công chúa cau có đó"

em ngoài mặt không nhị được cũng phải bật cười, song trong lòng vẫn chẳng tài nào thoát khỏi mớ suy nghĩ vô nghĩa kia. dù mấy lời ngon ngọt kia đã dỗ dành em yên lòng được đôi chút, nhưng em lại luôn tâm niệm về những điều tiêu cực nhất và tồi tệ nhất có thể xảy đến trong mối quan hệ này. em biết tâm lý mình có vấn đề, nhưng em không dám nói ra cho ai biết cả.

em sợ jaemin biết rồi sẽ không cần em nữa...

ai mà lại cần một đứa con gái đã chẳng mấy xinh đẹp, không có sự nghiệp lại còn mắc bệnh tâm lý như em đâu cơ chứ. 

không một ai cả...

〖 jaemin × you 〗| ngày mưa, mình chia tay |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ