Chapter 11
AN: This is it Guyss !! haha . kawawa naman siya ...
*************
~ Kathryn Chandria ~
------- After 1 month ------
This is it !! WA ~ nikakabahan ako . onga pala napatagal ako ng 1 month kasi hindi kaya ni Julian alagaan si Yassi ..
" Bess !! " " Couz !! " - sabi nila .....
" Juls !!!! Cesca !!!! " sigaw ko nagyakapan kami tapos napatingin ako sa gilid .... Asan sila ? -- asan si Deejhay ?
" K-kath .. " Cesca . ngumiti na ako at nagsalita ;
" Sa school tayo guys .. " I said . namutla sila pero tumango rin naman .
Nakalimutan ba nila na ngayon yung uwi ko ??~ Janella ~
" Annika naman !! dito yan !! " sigaw ni Deejhay kay Annika.
" T@ng*na Daniel wag mong sisigawan ung girlfriend ko , hindi namin sinundo si Kath para lan diyan !! " sigaw ni Seth pabalik
" Aba !! -- "
" Ano ba !! tumigil na nga kayo !! ayusin na natin toh !! at ikaw Deejhay wag mainit ulo mo !! baka nakakalimutan mo tumutulon kami sa'yo para lang dito sa suprise mo !! " sigaw ni Lester , napayuko na lang si Deejhay at ;
" Sorry . gawin na natin toh .... "
----- After 1 hour ------
" Guys !! anong meron ? " napatingin kami sa nagsalita at sh*t si ..... Kath .
~ Kathryn Chandria ~
hmm . nakarating na rin kami dito sa BPU sa wakas !! ang traffic kaya 1 hour ang byahe samantalang dati mga 30 minutes lang eh ..
" Halika na !! " sabi ko ng masaya . may surprise kaya sila sa akin ? yieee . haha hindi naman masama mag assume diba ? kaya siguro sila Juls lang ang sumundo sa akin WA ~
nung nakarating na kami sa gym ...
1 word to describe ... W-O-W *u*
" Guys !! anong meron ? " sabi ko , napatingin sila sa akin at ;
" K-kath ... " - Annika
" Oh , bakit . anmeron nga ? " tanong ko , magsasalita sana si gab pero dumating si Deejhay . magtatapat na ba siya sa akin ?
~ 3rd Person / Narrator ~
" Ito na ba yun ? magtatapat na ba sa akin si Dj ? " yan ang nasa isip ni Kathryn . napaka ganda ng paligid . may red carpet at may mga red roses . ang buong paligid ay akala mo may prinsesang dadating ...
" sh*t buti na lang andito si Kath " yan naman ang nasa isip ni Daniel .." Uhm . may surprise kasi ako bespren eh pwede bang ikaw ang kumanta ? " tanong ni Dj sa bespren niya -- si Kath . tumango na lamang ang dalaga .
" Ano bang meron ?! Aish !! " yan ang nasa isip ni Kathryn , bakit nga ba siya papakantahin kung ang suprise ay para sa kanya ,
" Romantic ang kakantahin mo bespren ah ? "
" Oo Tadhana ang kakantahin ko " yan ang sabi ni Kathryn sa kaniyang bespren . Bakit nga ba siya papakantahin ?
" Kayo ni Kats ang kakanta , siya ang mag-gigitara . " yan ang sabi ni Daniel sa kanya , napatango na lamang siya . umayos na silang lahat , alam na ng mga kaibigan niya ang mangyayari pero walang ideya si Kath kung ano ang meron ngayong araw ..
BINABASA MO ANG
Falling For My Bestfriend (KN) [FIN | EDITING]
Romance"Masakit magmahal lalo na kung sa kaibigan mo tumibok ang puso mo dahil baka katulad din kita na pinili ang pagkakaibigan namin kaysa sa pagibig ko. Pero, paano nga kung mahal niya rin ako?" - Kathryn Bernardo FFMB II: Getting Her Back Written by: M...