Chapter 43*Sofia*
Nalulungkot Ako.
Nasasaktan Ako.
Gusto kong umiyak.
Gusto Kong magwala.
Hanggang dun na lang ba talaga ?
Wala na ba akong magagawa ?
Hindi na ba maibabalik ang dating saya ?
Miss na miss ko na siya , Lalo na yung mga araw na kami ay magkakasama.
Hindi na ba talaga maibabalik ?
Wala na ba talagang Kathryn Chandria sa barkada ?
Napatingin ako sa tunog na yun sila pala.
Ngumiti siya sa akin at kumaway , ganun din ang ginawa ko tapos naglakad na ulit sila.
Hanggang kailan nga ba ako ngi-ngiti pabalik kahit nasasaktan na ako ?
Hanggang kailan nga ba Ako magtitiis na makita siyang may kasamang iba ?
Hanggang kailan ko siya makikita na masaya sa iba habang ako nalulungkot kasi hindi ko siya kasama ?
Hanggang kailan ako makukuntento sa ngiti at kaway niya ? Sa mga yakap niyang isang minuto kasi tatawagin na siya.
Hindi ba pwedeng ako naman yung kasama niya ?
Miss na miss ko na siya pero wala akong magawa kundi ngumiti at kumaway pabalik.
" Sofia ! " bati ni Quen.
" Yo. " maiksi kong sabi.
" Miss na miss ko na siya.. " I can't help but to be emotional .
" Sssshhh , kaya mo -- "
" Kaya ?!! Hanggang kailan ko kakayanin na wala na siya ? Hanggang kailan Ako maghihintay na kausapin niya ako ?!! H-hindi ko na alam ... "
"..... Nakakapagod , Quen. "
*Narrator*
Patuloy na naglalakad sa isang madilim na lugar si Chandria.
Tinignan niya ang kanang kamay niya.
Chxndria.
Yan ang makikita mo sa kanang kamay niya.
They don't know who's Kathryn Chandria , they don't know what she's capable of.
She smiled bitterly , she just want a happy life but they ruin it . She's just an innocent girl before but they made her change. Not for the better but for the worst of their lives.
She just want a happy ending with her prince but the witch came and ruin her dreams. And now she decided to be in their dreams not to help them to have their own happily ever after but to make them suffer.
A shadow suddenly appeared that make her smile sweetly.
" Good morning , Ms. Bernardo . " the guy said.
BINABASA MO ANG
Falling For My Bestfriend (KN) [FIN | EDITING]
Romance"Masakit magmahal lalo na kung sa kaibigan mo tumibok ang puso mo dahil baka katulad din kita na pinili ang pagkakaibigan namin kaysa sa pagibig ko. Pero, paano nga kung mahal niya rin ako?" - Kathryn Bernardo FFMB II: Getting Her Back Written by: M...