FFMB: Chapter 37 ♥ Plastics .

220 7 0
                                    


Chapter 37 ♡

   Sh't , sh't , sh't . Asan ka na ba Magui ?

*paging Mr. Daniel John Padilla please go to the lost and found area .

again Mr. Daniel John Padilla please go to the lost and found area*

   Agad agad akong pumunta sa lost and found area and there she is ..

   " Magui !! " napatingin siya sa'kin

   " Kuya !!! " tumakbo siya sa'kin .

    " San ka ba nagpunta ha ?" malumanay kong tanong.

    " N-nawala ka kasi eh , b-buti na lang nakita n-niya ako .. " sabi niya at tinuro yung lalaki kaya naman nilapitan namin .

     " Salamat sa pagdala sa kapatid ko dito. " sabi ko.

     " Okay lang besides who could resist this lovely girl ? " sabi niya .

     " Kuya Marlo gusto mo sumama muna sa amin ? " Magui offered . Marlo pala pangalan nung lalaki .

     " Hindi na Magui pupuntahan ko pa kasi yung kaibigan ko , sige Daniel una na ako. " Sabi niya at umalis na .

- Chandria P.O.V.

      " At saan ka naman galing ? " Tanong ko .

     " Chill Ria , may dinaanan lang ako sa mall "

      " Ria ka diyan ! " pagsusungit ko at tumalikod na.

      " Nakipag date lang yan Chan ! " sabi ni Jane , napakunot naman ang noo ko .

       " Seriously Marlo Mortel ?! " singhal ko dito

     " Nope. Promise , nakita ko din kasi yung kapatid nung Daniel Padilla nawawala dinala ko pa sa lost & found " I smirked .

     " Alam niya bang nakabalik na ako ? "

    " Tingin mo ba alam niyang kaibigan kita ? " Sabi niya , I just shrugged my shoulders.

     " Anong plano ? " Ella.

    " Plano ? " tanong ko .

      " Saan tayo mag aaral , anong gagawin natin dito lahat !! " Ella .

     " Chill bess , haha . Aral ? B.P.U. na ayos ko na yung pahtransfer natin and gagawin ? Gala ! " Sabi ko .

     " Parang hindi namiss si Inigo ah ? " Yen

     " Sus si Chandria pa ? Miss niya na yun ! " gatong ni Neil .Sinamaan ko na lang ng tingin .

      " Si Yassi ? " change topic .

     " Chandria wag mo na akong isipin , I can handle . If you're happy with Inigo then I'll be . " napalingon ako -- si Yassi .

     " Y-yas... "

     " Oh bago magdrama kumain na muna tayo ha ? " singit ni Jane .

---------

   After one week ....

- Sofia P.O.V.

   Pasukan na naman 2nd year college na nga pala kami course ? Business Management .

   " Sofia andito na si Quen ! " ate Yanna .

  " Oo ate pababa na ! " Sabi ko .

Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon