FFMB: Chapter 39 ♥ Seeing her again.

217 8 1
                                    

Note:

Alam ko na matagal Alam kong di nakapag update and sorry for that sana may readers pa 'to . Who wants dedication ? Maglalagay na rin Ako ng mga pictures sa next chapter

- Jenelle

Chapter 39

- Someone P.O.V.   

   " Hala sorry po , sorry ! " sabi nung nabunggo kong babae.

   " Its okay ija , salamat. " sabi pag-angat ng ulo niya , sh't.

   " Sige po una na po ako. " Sabi niya at umalis na , I wanted to call her pero nanghina ako.

   " K-kate ... "      

  " Ma'am ! Ma'am Okay lang po ba kayo ?! " I dont know but ...

   B L A C K    O U T

- Chandria P.O.V.      

    " Cha ? Himala late ka . " Puna ni Kuya Neil.

    " Shut up may nabunggo lang ako kaya napatagal and she's kinda weird " Sabi ko.

    " Weh ? Hahaha. Leggo " Ella.

    Sunday is Barkada day ! *laughs* Maga-arcade kami dahil ... napagtripan namin haha.

    " Anyways Cha , hindi pa uuwi si Inigo ? " I stopped on what she said.

    " H-hindi na sya makakasunod , his dad wants him to take his masteral there and he dont wanna disappoint his dad so he decided to study there. " Paliwanag ko.

    " S-sad to hear... " Lexa .

    *krooo kroooo*

   " 'Tek na yan ! Kaninong tyan yun ? hahahaha. " Natawa na lang kami.

    " Kay Ej yun !! " Sabi ni Kiray nung napatingin kami sa kanya.

    " Honey bunch naman eh ! Wag mo 'kong ilaglag ! " Ej said.

    Naalala ko naman sila Lester , I miss our bonding yung kulitan namin , lahat ! But it's now gone ..... Because of her mistake.    

   " Chandria !! " napatingin ako.

   " Bakit ? A-ano yun ? " I asked.

   " Kakain muna at gutom na si Ej haha. " Jane.

   " A-ah sure pero saan ba tayo kakain ? " I asked.

    " Yellow cab or Pizza hut ? " Lex.

   " Yellow cab na lang , I love their pizza. " Ella

    " Sus ! Love ka dyan . Alam mo yun ? " Tukso ni Marlo.

    " Fck you. " Simpleng sagot ni Ella

    " Dear , Darla . " Basa ko sa parang name ng street dito sa Mall basta something like that. (Yung yellow cab po sa Festival mall or Filinvest may ganun yun eh)

    " Sikat na din si Darla eh 'no ? " Nash

    " Hindi mo makikita pangalan niya dito kung 'di siya sikat. Common sense Nash " bara ni Yassi.

    " Psst ! Ano ba kayo hindi na nagsasalita sila Yen at Neil tignan niyo ! " Turo ni Marlo kay na Ate Yen and Neil na nakaupo na sa lamesa at nagkwe-kwentuhan.

Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon