FFMB: Chapter 6 ♥ Cousins , Going back , bestfriend monthsary

329 13 1
                                    

Chapter 6 .

Guys !!! here's the update na !! sorry kung natagalan ako mag update ah . marami lang po kasing activities sa school so ayun , btw enjoy reading !!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

              ~ Kathryn Chandria ~

Good morning sunshine !! bumangon na ako at nagpunta sa cr ng kwarto . I washed my face at nagtoothbrush . nakita kong tulog pa si Dj . nahirapan ba siya sa patulog sa sofa ? Tsk . t*nga mo Kath malamang oo !! kukumutan ko sana siya kaya lang ....

*bzzt bzzt*

From: Unknown Number 

Hey .. I missed you so much Kaycee . I love you :*

who the hell is he ? I love you ? wrong send ba siya oh ano ?

To: Unknown number

sino ka ? sorry I didnt know you ..

        *sent*

kinumutan ko na si deejay tapos lumabas na ng kwarto bababa na sana ako kaya lang nakita ko si Janella namamaga ang mata galing kwarto nila ni Gabby .

" K-kath ? " She seamed nervous .

" Hmm ? namumula mata mo you cried ? " I asked her while smiling .

" H-huh ? ah wala nagbasa lang ako ng wattpad stories eh nakakaiyak " She answered me

" Nope . tell me what is it ? " dinala ko siya sa empty guest room na walang tao .

" Tell me now " I commanded

" K-kath , kasi yung father ko , he's texting me nonstop. Pinalayas niya ako thats why napadpad ako dito tapos ngayon ... " I know the feeling of hers .

" Sssshhhh . normal sa isang ama na mag-alal -- "

" I'm not his real daughter . t-tinakas lang daw ako sa hospital ng asawa niya then " - She said

" Ssssshhh . We'll help you okay ? "

" No . wag mong sabihin sa kanila , only Annika knew about it .. please no .. " - She begged .

" Okay ,okay . tutulungan ka namin ni Annika to find your biological parents okay ? "

" S-salamat . Kath . Salamat " she said to me ..

              ~ 3rd Persons POV ~

Unti-unting gumagalaw ang mga mata ni Daniel hangang sa nabukas niya na ito . tumayo siya inayos ang sarili sa cr at lumabas na , pababa na sana siya sa hagdan nang may marinig siyang nag-uusap .. sumilip siya dito at nakita si Kath at Janella .

" S-salamat . Kath Salamat " yan ang eksaktong narinig niya sa paguusap ng dalawa niyang kaibigan .
" Salamat ? bakit kaya ? Tsk . matanong nga si Kath mamaya . " sabi niya sa sarili , nung nakita niyang tumayo na ang mga kaibigan mabilis siyang naglakad pababa sa living room . nakita niya ang iba nilang kaibigan na kumakain sa salla . umupo siya doon at kumuha na ng pagkain na nakahapag sa lamesa sa living room .

" Tahimik Daniel ah ? " Cesca opened the topic . sasagot na sana si Deejhay kaya lang .......

" Oh ate Janella , ate Kath dito kaya oh . hindi na kita ginising ate Janella " - sabi ni Gabby sa kabababa lang na si Kath at Janella .

" Okay lang Gabby " sabi ni Janella

" sabay kayo ? " sabi ni Juls na kagagaling lang sa kitchen .

Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon