FFMB: Chapter 44 <3 Accident

212 4 0
                                    


Chapter 44

*Narrator*

Naglalakad lakad si Daniel sa isang park , he just wanted to remember all his good memories with her .

Tinignan niya ang kamay niya as he smiled . BKCM it means Bernardo Kathryn Chandria , Kathryn also have that bracelet pero ang nakaukit doon ay PDJF their initials . He gave it to her in their third FriendAnniversary.

" Hayy , Kaycee ." he murmured as he remember her .

Naglakad lakad lang si Daniel ng makakakita siya ng nagbebenta ng ice cream , mabilis siyang tumakbo sa nagtitinda at bumili. Hinihintay niya na lang ang sukli ng may bumili pa.

" Kuya isang nga pong tig pa-five na ice -- " naputol ang sinasabi nito ng lumingon si Daniel .

" K-kath ... " her eyes widened and just walk away.

He run towards her and hugged her back.

" let me go " she said with authority .

" N-no , Kath , I wont let you again not this time .. " Her heart beat so fast , she thought she move on , akala niya okay na ang puso nya ..

But for the past months , she knew that , She's still inlove with Daniel ...

*Daniel*

Niyakap ko siya ng mahigpit , ayoko na siyang pakawalan , ayoko na.

" I love you , Kath I really do .. " I whispered to her ears , she didnt answer me as expected pero hindi nya tinanggal ang kamay ko.

" D-don't make this hard f-for me , Daniel ." she loves me.

" Just say you love me too , Chandria and I'll do anything to make you mine ... " humarap siya saken and hugged me tightly.

I smiled from the thought that she loves me too .

Nakaramdam ako ng basa sa shirt ko , is she crying ? Kumabog bigla ang puso ko.

" I'm s-sorry Daniel b-but I c-can't ... " my eyes widened .

I released from the hug , " N-no Kath , you love me right ? Y-you love me .. " she smiled at me.

" Yes Daniel , I LOVED you but I'm sorry , I g-gotta go .. " tinanggal niya ang mga kamay ko at naglakad na palayo.

Seeing her walk away make my heart breaks , ganun pala talaga kasakit ang maiwan. Napaupo na lang ako .

" I loved you but I'm sorry I gotta go .. "

Wait , minahal niya ko ? K-kaya ba't --- ?!!

" Hala yung babae oh ! "

" Kawawa naman yung babae ,grabe sila "

" Ang ganda pa man din "

Yun na lang ang narinig ko bago ko tuluyang kumilos ...

*Gabby*

Kasama ko si Jc ngayon , treat niya daw ako sa starbucks . Hindi ko alam kung magi-guilty ba ako sa ginagawa niya o magpapasalamat na lang.

" I'll turn on the radio. " I just nodded .

I'm thinking out loud
'Cause baby we found love --

*Kring kring*

" Ahm pasagot na lang Gab. " he said , I just smiled at him then answer the call , its kuya Daniel.

[ Jc go to the hospital right now ! Ite-text ko sayo yung adress ]
" Kuy -- "

*Call endded*

" Sino yun ? " Jc asked .

" P-pumunta daw tayo sa ospital "

*bzzt bzzt*

From: Braderr

Blk ** lot ** , ********* Hospital

B-bakit kaya nasa ospital ?

*Daniel*

Naiwan akong nakatayo sa Emergency Room.

Hindi ko alam kung anong magagawa pag may nangyaring masama sa kanya .

" H-hahabulin k-ko sana s-siya para sa'yo ... "

Almost everyone wants me to have my happily ever after with her but she doesn't want me too.

" Kuya , anong nangyari ?!! " Jc asked , he's with Gabby.

" Naaksidente si .... "

*Mara Julia*

Agad agad akong pumunta sa ospital with Quen nung sinabi niya sakin ang balita.

She sacrificed her life .

" P-please , let her live .. " dasal ni Quen pagpasok namin ng ospital.

We went to the Emergency Room , naabutan namin doon si Daniel , Jc , at Gab.

" What happened ?! " tanong ni Quen habang hawak ang kwelyo ni Dj , we tried to stop him pero nasuntok niya na si Dj.

He really loves her.

" Hindi kita mapapatawad pag may nangyaring masama kay , Sofia .."

************
Note:

Sorry for the delay of updates hindi ko kasi talaga alam kung makakaupdate kung 3G connection lang ang gamit eh.

To my dear readers thank you sa pagbabasa nito kahit ilang months / hours / weeks na akong di nakakapag update.

Please guys inspire me , please ayokong hindi makapagupdate pero wala akong magawa kasi tinatanggalan ako ng phone.

- Jen



Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon