FFMB: Chapter 4 ♥ Overnight . happy or not ?

423 9 0
                                    

Chapter 4 <3

Dedicated to: SmileyMonster12 salamat po message mo !! <3 <3

□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~□~

            ~ Julia Francesca ~

// Baretto's Mansion / Overnight \\

" Eh !! Dj !!! ano ba akin na yan !! " sigaw ni Kath habang tumatakbo papunta kay Dj . haha nakuha kasi ni Dj ung diary ni Kath .

" Julia uhm " napatingin kami ni Juls kay Janella .

" Sinong Julia ? " sabay na tanong namin ni Juls sa kanya .

" Cesca na lang itawag mo sakin okie ? " I said while smiling at her .

" Ah okay , sorry cesca ." She said then smiled back so sa sinabi niya it means si Juls yung tinatawag niya . I continued watching television .

" Psst , cesca . parang may kakaiba diyan sa Janella na yan eh . lagi niyang tinitignan si Kath eh " Sabi ni Kats sabay tabi sakin sa upuan . Sila Kath & Dj nag hahabulan pa ata .

" Huh ? Kath is pretty baka nagagandahan lang siya " I answered him ...

" Hindi eh , may mali . tapos parang hawig niya pa si Kath . " sabi ni Kats , alam niya kaya ? this cant be ..

" Malay mo hawig la -- "

" Hindi talaga Cesca . I mean pinsan niya si Annika pero bakit hindi man lang sila hawig ? " Kath asked me again . ugh !!

" Kats , look at this . iisa ba ito o hindi ? " I asked him habang pinapakita yung cellphone ko . its a collage image of Krystal Jung of F(x) and Yoona of SNSD .

" Hindi pero parang mag-kapatid sila. " he answered .

" Eh ito tingin mo kung sino ang magkakapatid " I asked him again this time collage pic naman nila Yuri , Yoona , and Jessica of SNSD with Krystal of F(x)

" Ito , ito , ito parang sila ung magkakapatid " He answered me again . while pointing Yuri , Yoona , and Krystal

" That's it , hindi naman sila magkakapatid . wala silang blood relations in each other pero magkaka-mukha sila ang kapatid nito *pointing at krystal* is ito *pointing to jessica* diba ? hindi sila magkamukha pero magkapatid yan ha . so it is possible na magkaron ka ng kahawig o kamukha kahit wala kayong blood relation at kahit magkadugo kaya pwedeng hindi kayo magkamukha . just look at me and Kath diba " I said to him ..

" Okay , kuha lang ako ng tubig " he said tapos kinamot yung ulo niya . haha , wala siyang laban sa akin .

" Anong nangyari ate , kuya ? " Gabby asked while staring to Kath & Dj na parehong namumula at magkalayo na bumababa . napa smirk na lang ako .

" What happened to you two ? " I asked them

" Wala !! " pareho nilang sabi , nagkatinginan sila pero sabay na umiwas . namumula na si Kath and I think i know the reason why she blush ....

" Did you two kissed ?! " I asked

" muntik pa lang !! " sabi nila and 1 , 2 , 3....

" Oh My Gosh !!! Kyaaa ~ nikikilig ako !! " Juls shouted

" Jeez !! pa trending natin yan oh my gosh !! " - Daezen

" Muntikan na ?!!! Sh*t bakit hindi pa natuloy ? " - Annika

Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon