FFMB: Chapter 8 ♥ shorts , Kick - out

253 10 1
                                    

Chapter 8

AN: 2nd update ulet !!! May new cover na akong nagawa !! sana hindi malabo ... Enjoy reading !!

*********

             ~ Kathryn Chandria ~

good morning world !!! Haha . Nasabi ko na ba sa inyo na sabay sabay kami papasok ? haha gagamit kami ng van ...

" Kath !! baba na !! " sigaw ni mama sakin .

" Opo ma !! bababa na po !! " sabi ko , nagsapatos na ako tapos bumaba na , wala kasi kami ngayon uniform kaya medyo napatagal ako .. pagbaba ko ..

" Tsk ! Bakit ganyan suot mo ? ang iksi ng short mo !! mag palit ka nga !! " sabi sa akin ni Dj . yiieee ^_^ possesive talaga ^_^

( AN: Tama ba spelling ng possesive ?sorry kung mali mahina kasi ako sa spelling eh )

" Hayaan mo nga siya Dj !! ganda kaya ng suot niya lezzgo na !! " sabi ni Cesca , sumimangot na lang si Dj tapos kinuha na yung bag ko then pumasok na kami sa Van .

           ~ Daniel John ~

Tsk . nakaka t@ng*n@ yung suot ni Chandy eh . paano kung mabastos siya ? paano kung ..... Aish !! bakit kasi walang uniform ngayon ?

-------

" WA ~ Ang gwapo talaga ng P5 "
" Sh*t ang gwapoo ni Kats !! "
" Lester akin ka na lang !! "
" Seth !! ang hot mooo !!!! "
" Jc I can be your girlfriend !!! "
" Deejhay !! ako na lang !!! "

Tss . fangirls . nasabi ko na ba sa inyo na banda kami at varisty player kami ? well kung hindi pa ngayon alam niyo na .

" Sh*t pare ang ganda ni Annika . "
" P@kyu mas maganda si Juls , mabait pa "
" Gagi , si Daezen ung pinaka maganda . "
" Ganda ni Janella , wala kayo "
"  Walang wala yan kay Gabby "
" Tss . mas maganda si Lia noh "
"  Wala kayo kay Kath , maganda na mabait pa . ang hot niya pa oh "

At doon ako napalingon , pupuntahana ko na sana yung lalaki nung ....

" Hayaan mo na Deejhay . wag mo na lang silang pansinin .  " sabi ni Chandy . tsss pasalamat sila andiyan ung bespren ko kundi nako .

              ~ Julia Francesca ~

Ang dami namin natanggap na possitive comment pero may mga negative din pala ..

" Tss . ang papangit naman niyang mga yan eh "
" Oo nga mas maganda pa ako diyan eh. "
" Duh , wala pa si Janella sa kuko ko noh "
" Oo nga yan si Lia , tsss maputi lang yan pero pag umitim yan mukhang uling na yan ang panget "
" Yan si Kathryn *smirk* ingrone ko lang sa paa yan noh tss. "

Aba . ingrone sa paa ? siya nga germs ko lang eh .

" Hoy ikaw babae !! anong karapatan mo na pagsalitaan kami ng ganyan ?! " Sigaw ko sa kanya sapakin ko toh eh .

" Karapatan ko ? well *tingin sakin mula ulo hangang paa* maganda ako hindi katulad mo " sabi niya sa akin aba !!

" Hayaan mo na Cesca , mga kulang lang yan sa pansin kasi nga tignan mo ang mga paa hindi masyado pansin parang sila MUKHANG PAA " sabi ni Janella na may diin pa sa mukhang paa na word .

" How dare you to ..... to .... sabihin sakin na mukha akong paa ?! "

" Tss . hindi ba ? alam mo miss ang ganda hindi yan sa panlabas pero sa case mo pangit ka na nga pati ugali pangit sinong magkakagusto sa'yo bulag ? o baka iwan ka pa nga kasi kahit hindi kita ung mukha mo kita naman ung ugali mo " sabi ni Kath . " At alam mo miss try mo mag aral ng english para naman hindi ka mapahiya para ka kasing wanna be " dagdag niya . sasampalin na sana si Kath pero.....

Falling For My Bestfriend  (KN) [FIN | EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon