When A Man Loves A Woman
By: Tink
Tink: ~Siya ngayon ang minamahal mo ngunit paano kung bumalik ang nakaraang higit pa sa kasalukuyan?
~Chapter 3~
" Look Sam! They're so cute!'' matalim na tingin ang pinukol ni Sam sa babaeng kaharap niya.
Aliw na aliw ito sa kung anumang nakikita, she is smiling sweetly. The short and brown pixie hair flipped as she continue to clap her smooth and flawless hands. Kitang kita sa mga bilugan nitong mga mata ang paghanga, the black and curly eyelashes touching her lower cheek as she closed her eyes mimicking the scene she's watching, Her lips is undeniably flirting in her bloody red lipstick. Her pair of breast unconsciously jiggles as she lean forward to look over.
Napakaganda nito sa itim na mango sleeveless blouse exposing hafl of her cleavage, tineternohan iyon ng masikip na white jeans. Gumagalaw galaw din ang mahaba nitong hikaw na kumikislap ang mga bato.
She is Andy Sebastian, his steady girlfriend. Sa edad na bwente sinko pang apat na siya sa mga naging nobyo nito. Isang buwan na din niya itong nakakadate.
Maganda, sopistikada, makurba ang katawan with big boobs.
Ngunit tanging pisikal na anyo lamang ang kanyang napapansin. Hindi naman gaano alintana ng babae dahil lumaki itong liberated.
Anak ito ng isa sa mga stock holder ng kanilang kompanya na nakilala niya sa isang party, at hindi naglaon naulit at naulit ang kanilang pagtatagpo.
She is beautiful ngunit hindi niya mahanap mula dito ang mga katangian ng unang nobya.
Napabuntong hininga siya sabay lingon sa itinuturo ni Andy.
A man is kneeling infront of that girl.
Para sa kanya isa iyong kalokohan.
Nagpopropose sa maraming tao? Para ano? Para iupload sa youtube at maging viral na kakalat s lahat ng networking site?
Epal.
Oo napaka epal!
Inis niyang minasdan ang nakatagilid na babae. Ganoon na ba ito kaganda upang tratuhing isang prinsesa?
LIFE is not a fairytale.
" Lovely right? A perfect proposal?'' tila kinikilig pang saad ni Andy.
Kunot ang noo siyang naglabas ng lilibuhin mula sa kanyang Boss wallet at iniligpit sa bill ang mga iyon.
Hindi niya maintindihan ang sarili. Ayaw na ayaw niya ng mga sweet na eksena, he always remember Lian.
Si Lian ang nakikita niya sa babaeng iyon. Si Lian.
He took a deep breath as he freely imagined how Lian looked like.
Ano na kaya ang hitsura niya ngayon? She's even prettier for sure.
She opened his eyes ilang beses na niyang sinsabihan ang sariling hindi na babalik si Lian.
Galit siyang bumaling kay Andy na ngayon at nakikipagngitian sa mga taong kinikilig sa eksenang iyon.
" Kung gusto mong sumakay pauwi tumayo kana jan"
Nagngingitngit niyang turan sabay labas sa nasabing restaurant.
Nagtataka siya sa kanyang inasal. He is bitter. At dapat nakamove na din siya. Tama ang kanyang ina, its time to settle down. He's thirty at wala pang nagbabalik na Lian.
Madali siyang nakarating sa kinapaparadahanng kotse, ngunit bago pa man niya maipasok ang susi sa kanyang black cadillac
car-
He saw that scar again.
That scar!
Galit na galit siya sa kanyang sarili.
Kung hindi dahil sa kanya.
Kung sana hindi nalang nangyari iyon sana..
Sana sila pa din ni Lian.
Sana.
Sana tanggap pa din siya ng magulang ni Lian.
Binilangan niya si Andy aarangkada na sana siya ng naupo ito sa tabi niya.
Nakangiti pa din kahit halatang bad trip siya. Nakangiti pa din at malambing ang pakikitungo sa kanya.
Andy Sebastian how will I dump you! " bulong niya sa sarili niya.
--------------------------------------
Mabilis na sumakay sa kotse si Andy. She guessed badtrip na naman si Sam.
Laging mainit ang ulo nito, laging malayo ang iniisip at tila napipilitan lamang itong samahan siya.
She choose to shut her mouth dahil alam niyang sisigawan lamang siya ni Sam.
Napatingin nalamang siya sa tinatahak nilang daan and she knew very well where he want to go.
Sa kanyang pad.
Napangiti siya.
Nagsisisi siyang kinuha niya ang atensiyon ni Samuel upang makita ang mga magkasintahan, all she wanted is to let Sam know that there is love.
Na hindi iyon kinakahiya.
Magiisang buwan na sila ng binata, dating and doing things that only couple can do.
She always tell Sam that love does exist kahit pa tawag lamang ng laman ang relasyon nila.
There's the possibility that they'll fall for each other.
Ipinasok ni Sam ang sasakyan sa harap ng kanyang bahay, at doon batid na niya ang mangyayari.
Pagkababa pa lamang nila'y
niyakap na siya ni Sam, holding her tight stroking his hands into her body naanimo'y napakatagal nilang hindi nagkita.
Marahas ang mga halik ni Sam tulad ng dati, kakaiba, magkagayon man nagpaubaya siya.
She closed her eyes at sa puntong iyon wala na siyang nais gawin kundi namnamin ang ligayang dulot ni Sam wether its love or lust.
Inihiga siya nito sa malaking sofa while undressing her. Sam's kiss made her feel thirsty, nakipagsabayan siya sa halik nito, she's stroking Sam's back.
She opened her eyes.
She can see Sam's emptiness.
And she knew that its lust.
Sam doesnt love her.
Umaasa lamang siya na balang araw mamhalin siya ng isang Sam.
Na ngayo'y nakapatong sa kanya.
Sam stopped the rhythm.
Nagtatakang napayakap siya sa leeg nito. Ilang beses man niyang akitin si Sam hindi na mauulit ang hindi sinsadyang pagniniig nila.
" Come on Sam..'' nangaakit na saad niya.
She love this man at hindi pa man sila hinahangaan na niya ito.
She did everything to put back his urge.
Ngunit tila batong sinilihan si Sam.
" Im sorry'' anito sabay tulak sa kanya.
She knew.
She knew Sam.
He wouldn't dare touching her kung hindi ito natutukso sa kanyang katawan.
Mapapasa kanya din si Sam.
Balang araw.
And she'll love this man till her last breath.
She wanted to feel how Samuel loves his woman.
And that woman should be her.
Abangan....
Tink: pasensiya na po sopas inaantok na ako sa pag edit huhu. Salamat po sa likes and comment.
Tenchu tenchu ng madami.
Abangan po...
Engagement party..
BINABASA MO ANG
When A Man Loves A Woman
RomanceWhen A Man Loves A Woman By: Tink '' Sasaktan kita hanggat kaya kong makitang umiiyak ka. Ipapaalala ko sa iyo na ako ang lalaking para lamang sa iyo. Na ako ang lalaking dapat mong pakisamahan, pakasalan at mahalin. Alam kong hindi natuturuan ang p...