When A Man Loves A Woman
By: Tink
~Chapter 12~
Hindi kampante sa suot na sunday dress si Jillian, bukod sa bulaklakin at kulay dalandan ito, lampas tuhod at nalililis ang laylayan nito na dahilan upang ngatngatin ng daga ang kanyang dibdib.
" Damn!" nanginginig niyang sinipat ulit ang kaliwang hita na kung tititigang mabuti mababakas ang dalawang pulgadang pilat, kasama na doon ang tila centepede na tahi.
And it creeps her, it haunted her dahilan upang sumakit ang kanyang ulo dahil sa kawalan ng ala ala.
She wanted to remember everything pero sa tuwing susubukan niya'y nauuwi sa impit at pag iyak.
At tulad ng dati maghahanap siya ng pwedeng pantakip dito. Gasa at tape ang katapat nun, tulad noong college siya.
People believed in her stitches of lies. Napapaniwala niya ang mga ito sa mga kwento niya una na ang pilat sa kanyang noo hanggang sa siko at hita.
Inilibot niya ang mga mata sa apat na sulot ng maluwang na kuwartong iyon. At dalawang oras na niya nasayang sa pagbibihis, now she's wasting his time on seeking dressing.
Inisa isa niya ang drawers, cabinets maging ang closet.
Napa AHHHH siya sa nakikita, the room is very nice, feminine at madaming ibat ibang klaseng bag, damit at accessories she guessed its Sams sisters room or his mothers room.
" Damn!" naninikip na ang kanyang dibdib dahil sa pag iisip na maeexpose ang kanyang pilat.
People will ask what is it, people will guess worst will criticized her at iyon ang kanyang kinatatakutan, her past haunts her still.
" What are you doing?"
Nagulat siya ng malingunan si Sam. The stranger who keeps her heart lubb dubb abnormally. Kunwari'y ibinaling niya ang atensiyon sa hinahanap. This mad created a chaos inside her very soul.
Hindi maalis sa kanyang sistema ang aura ng mukha nito.
This time she imagined him vividly, kahit saglit lang niya itong nasusulyapan. His wearing a Lacoste white polo shirt paired in black jeans.
" I said what are you doing?, what happened babes"
Babes? Bakit ba pakiramdam niya'y matagal na siyang kakilala ng Sam na ito? And why the hell he addressed her babe? While Leonard was the only man who is licensed to call him babes.
Dama niya ang hininga nito sa kanyang punong tenga, at hindi na niya inisip kung mahahalata ba nito ang pagkatense niya. She closed her eyes crossing her fingers na sana lumayo ito sa kanya.
" Ah Im looking for- oo Im looking for an emergency kit tama!"
Mabilis siyang lumayo at nagtungo sa rest room. Ngunit nanlumo siya.
No dressing.
" Bakit? Napano ka? May masakit ba sayo bukod sa mga pasa mo? May sugat ka ba?" nataranta si Sam.
Mabilis na lumapit si Sam at tinignan siya.
" Tell me what can I do" Sam seems so worried for her kitang kita niya ito. Halos isa isahin na nito ang mga daliri niya.
She shook her head.
" Kung ganon tara na nasa ibaba na ang parents mo" akmang iaakay siya nito sa pintuan ng hilahin niya ang isang stool. Kahit nanginginig ipinatong niya ang kaliwang paa doon exposing her thigh.
" What are you doing Lian?" napabuga ng hangin si Sam at tumingin ito sa ibang direksiyon.
" Im having fear of letting people see this Sam, please I need a gauze and a micropore tape to cover this illfated scar." tila nahihirapan siyang kumbinsihin si Sam na tignan iyon, humakbang din ito palayo sa kanya.
BINABASA MO ANG
When A Man Loves A Woman
RomanceWhen A Man Loves A Woman By: Tink '' Sasaktan kita hanggat kaya kong makitang umiiyak ka. Ipapaalala ko sa iyo na ako ang lalaking para lamang sa iyo. Na ako ang lalaking dapat mong pakisamahan, pakasalan at mahalin. Alam kong hindi natuturuan ang p...