chapter 11

10.4K 198 1
                                    

When A Man Loves A Woman

By: Tink

Tink: pasensiya po ha hindi ko natupad yung every other day may problema po kasi. Hope you understand 

~ Chapter 11~

" Tara!"

Hindi maintindihan ni Jillian ang sarili, pamilyar ang init na nagmumula sa kamay ng lalaking ito, the smoothness and spark from him, tumingin siya sa mga kamay nito na tila ba kay tagal na niyang kabisado. The hands who's holding her elbows are keeping her secure.

Natigilan siya. Her heart beats forcefully like delivering her blood in her whole system.

" Im sorry" saad nito.

She looked at him exactly in his eyes and his scars.

Ikinurap niya ang kanyang mga mata sabay baling sa ibang direksiyon ang mga iyon. She pulled her arms dahil kapag nagtagal pa ang pagkakalapat ng kamay nito sa kanya baka himatayin siya.

Para mabawasan ang pagkabalisa niya tinaasan niya ito ng kilay.

" I can walk dont drag me"

Siya na mismo ang nagbukas ng pintuan, bumungad sa kanya ang napakaganda at napakalawak na sala, ang hagdan kung saan siya kasalukuyang bumababa ay napakahaba at tila ba wala ng hangganan.

Sala palang nito'y hindi na nangalahati sa kanilang bahay.

The place.

Natitigilan siya, pamilyar ang lugar.

" Watch your step Lian!" hinawakan siyang muli nito. And the hell turned to heaven natigilan siya.

" Bitiwan mo ako panget ka!" arangkada niya sabay hawi sa kanyang may kahabaang bangs na tumatabing sa mahaba at kinaiinisan niyang marka.

Mabilis ang naging kilos ni Sam, maagap itong humawak sa rails upang hindi siya mahulog, his eyes are staring at her scars. Alam niyang sa markang iyon nakatingin ang lalaki, nakatitig at itinaas nito ang kaliwang kamay, she felt his index fingers touch it.

" Oh my.." 

" Please lang Adan, huwag na huwag mong kaawaan ang mukha ko dahil isinusumpa ko ang markang ito!" masama ang tinging ipinukol niya sa lalaki.

She hate her scars at ayaw ding nakikita iyon ni Leonard. She will removed it soon.

Hinawi niya ang kamay nito at itinuloy ang pagbaba. Bumungad sa kanya ang living room. 

Awesome! Rich!

Agaw eksena ang nagniningning na chandelier na gawa.ata sa ginto, the white ever soft sofas, asian Island tables, decors na pinaghalong gold at silver. The huge bookshelf under the stairs made her gulp.

Napakaganda.

The carpeted floor made her bare foot comfortable.

Signature paintings are hanging on the wall, may mga indoor plants din.

Isang malaking pintuan next to the bookshelf is open, tanaw niya ang isang glass green house na puno ng ibat ibang klaseng halaman, and the middle of it is a mini gazebo where only two people can occupy.

Napasinghap siya.

This house is amazing.

" Dito" saad nito.

Hindi niya alam kung saan pintuan lalabas. Nalulula siya sa laki ng bahay.

" Sabi ko nga diyan eh" pumihit siya at sumunod dito.

When A Man Loves A WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon