Chapter 26

7.7K 149 3
                                    

When A Man Loves A Woman

by: Tink

~ the end is near~ hindi makakalimutang kapitulo.

Ay paano nakalimutan pala kitang itag Reggie ko haha! Love you!

~Chapter 26 ~

" Ano to?!"

Naiinis na saad ni Patricia kay Drew. Sa twina'y alam niyang pauusukin na naman nito ang kanyang ilong, bumbunan at tenga kasama na pati kasu kasuan.

Masyado!

Agrabyado siya sa bruhong ito.

Kung gaano siya kaimpakta sa kanilang palasyo nagiging alipin sagigilid na siya sa kaharihan ng mga Montecillo.

" Ano?maganda ba?" nang aasar na umupo ito sa sofa.

Pinaikot niya ang snow white dress na parang isinukat sa kanya.

" Okay maganda na"

Iniabot niya ulit ito kay Drew at pinulot ang basahan.

" Thats for you, isuot mo yan mamaya sa party ni Truman." kunwariy nakatingin si Drew sa telebisyon. Tinitignan kung ano ang reaksiyon niya.

" Hindi mo ako mapagsusuot ng ganito hindi like I thought your going to-"

Tongue!umayos ka. Nawawalan siya ng tagalog. No!mabibisto siya.

Dahan dahan.

" Ano? Gusto ko sana yung pang harry Potter eh saka ibibili sana kita ng walis kaso baka matakot ang pamangkin ko" humagalpak ito ng tawa.

Tsk.

Gusto niyang kagatin ito ng bongga ng malaman nito kung paano ang mainsulto.

Witch!

" Witch? Saka Drew hindi naman ako..ui Drew katulong ako hindi-"

Pumalatak si Drew.

" Hindi naman kita idadate no kapal nito saka lahat ng katulong ditomag susuot ng princess attire"

" Sus! Pede naman akong si Anna o si Elsa, si Snow white?naku -"

Nagsalubong ang kilay ni Drew.

" Choosy te?pasalamat ka na lang!"

Sinabayan nito ng tayo at iniwang nakanganga si Patricia.

( abangan sa susunod na kwento Just Another Woman In Love..haha endorsement)

.................

" Youre beautiful Durian"

Natawa siya. Akalain ba niyang maaadapt ni Sam ang Durian? Minasdan niya ang sarili sa salamin.

Kanina namumroblema siya sa isusuot but Sam surprised her.

" Your handsome Sam. Ikaw ang pinakaguwapo sa balat ng Mars."

Pinulot ni Sam ang suklay at inayos ang kanyang may kahaba hang buhok. While she puts make up. Simple lang.

" Sayang sana nakulayan natin tong buhok ko para Anna talaga ang dating. " ang tinutukoy niya ay ang disney character sa Frozen. Nilingon niya ang nakasabit na couple dress.

Sam is wearing a Kristoffs stuff. Sana nga hindi mainit mamayang gabi.

Sam kissed her neck.

" Baby huwag nalang kaya tayo bumaba?"

Tinapik niya ang kamay niyo ng haplusin ang kanyang balikat.

" Sam magbibihis na ako"

Inayos niya ang sarili at inabot kay Sam ang damit nito.

When A Man Loves A WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon