Chap 5

283 34 2
                                    

_ Tiếc quá, cù lũ*.

*Bài trong tay người chơi kết hợp với các lá bài trên bàn được một đôi và ba lá cùng một lúc.

Chaeyoung ngả bài, đôi A trong tay cô kết hợp với cây A rô và đôi K trên bàn hợp thành cù lũ.

_ Tiếc thật, tôi thua mất rồi.

Kai tặc lưỡi.

Chaeyoung gọi nhân viên ra lấy tiền còn mình nắm tay nàng định đi thì bị Kai gọi lại.

_ Cô không chơi nữa sao?

_ Không, cậu ấy đói rồi.

Cô cười cười nhìn nàng.

_ Gì chứ? Tớ đói hồi nào?

Lisa ngượng đỏ mặt, con sóc chuột này, không muốn chơi nữa cái đổ cho nàng.

_ Đến giờ rồi, không ăn là không được đâu. Chúng tôi đi trước.

Cô nắm tay nàng rời khỏi đó. Kai nhìn bóng lưng của nàng nhỏ dần, khóe miệng nhếch lên.

_ Lalisa Manoban, em là của tôi.

____ Trên xe ____

_ Cậu muốn ăn gì hả Lili?

_ Đi siêu thị đi, tớ nấu cho cậu ăn, Char Okakiage và Terrine, tráng miệng bằng Chocolate Parfait nhé.

_ Là cậu nấu thì món nào tớ cũng ăn.

_ Đồ sóc chuột dẻo miệng, ai mà là người yêu cậu chắc vui suốt thôi, toàn được nịnh.

_ Tớ làm gì đã có người yêu, tớ.....

_ Nói sợ ế là tớ đá cậu xuống xe đấy, kén chọn chi rồi giờ la ế.

_ Thôi, tớ sẽ bám theo cậu suốt đời để được ăn ngon, hihi.

Chaeyoung lái xe đến siêu thị. Cả hai vào siêu thị thì mỗi người một xe đẩy riêng. Lisa mua nguyên liệu đủ dùng cho một tuần thì xe của cô bạn thân chỉ toàn đồ ăn vặt và những thứ có vị xoài. Nàng cười bất lực, đúng là trùm xoài mà.

____ Biệt thự BlackPink ____

Lisa đứng nấu ăn còn Chaeyoung phụ nàng xếp đồ ăn vào tủ. Cô làm xong thì mon men lại gần nàng.

_ Lili ah.

_ Sao đấy sóc chuột?

_ Khi nào cậu định có người yêu?

_ Sao cậu lại hỏi vậy?

Nàng đang thái rau củ, nghe cô hỏi vậy thì ngừng lại, quay sang nhìn cô.

_ Cứ trả lời tớ đi.

_ Tớ cũng không biết, chắc là sau khi cậu có người yêu.

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ