Chap 37

157 28 8
                                    

Chaeyoung ngày nào đến trường vô tình hay hữu ý đều nhìn thấy nàng cùng Sehun tay trong tay đi với nhau, cười cười nói nói trông rất hạnh phúc. Cô ghen, rất ghen, cô muốn đến giật tay nàng ra, nói với tên kia rằng nàng là của cô. Nhưng là với tư cách gì? Khi cô đã tự tay đẩy nàng ra xa, chính cô có được nàng lại không biết trân trọng, bây giờ còn trách ai được? Nhưng sai thì phải sửa chứ nhỉ, cô sẽ sớm đưa nàng về bên mình thôi.

"Oh Sehun mày cứ tận hưởng khoảng thời gian này đi."

-------------------

Lisa và Sehun đang ở khu vườn sau trường, nàng làm kiểm tra xong sớm nên ở đây, còn Sehun thì hôm nay chỉ có hai tiết học, vậy nên hai người mua thức ăn rồi trốn ra đó. Anh nắm lấy bàn tay nàng, đặt lên đó một nụ hôn. Nàng khúc khích cười rồi ngồi nghịch bàn tay anh.

_ Tay anh lớn thật.

_ Để nắm trọn được bàn tay em.

_ Đồ dẻo miệng.

Nàng nhéo mũi anh. Sehun cười hạnh phúc, Lisa lúc nào cũng khiến anh say mê và ấm áp, mười năm anh ôm tương tư cũng chỉ mong đến giây phút này.

_ Vợ ơi.

_ Hửm? Anh gọi em là gì?

_ Là vợ.

_ Ai vợ anh?

_ Em là vợ anh.

Lisa đỏ mặt đánh vào vai Sehun, anh cười khanh khách ôm nàng vào lòng, giọng trầm ấm vang lên.

_ Em làm vợ anh nhé?

_ Có sớm quá không? Em vẫn chưa muốn lập gia đình đâu.

_ Anh đợi em.

Nàng mỉm cười, hôn nhẹ lên môi anh. Sehun hơi sững người rồi lại áp môi nàng. Anh ôm eo nhấc bổng nàng ngồi lên đùi mình, môi vẫn không rời nhau. Lisa cũng thuận theo, hai tay vòng qua cổ anh, nương theo nụ hôn của cả hai. Nàng rúc mặt vào hõm cổ anh, mặt đỏ bừng.

_ Đồ lưu manh.

_ Có lưu manh cũng chỉ với em.

_ Em phát hiện anh miệng lưỡi ngọt ngào lắm nha.

_ Với mình em.

Hai người cứ đùa giỡn với nhau mà không biết nơi góc tường có một người nhìn cảnh đó nắm đấm siết chặt, răng nghiến ken két.

---- Biệt thự BlackPink ----

Lisa vừa vào nhà đã thấy Jisoo và Jennie ngồi xem phim ở sofa. Đúng là học A2 thích thật, toàn tự học, gặp hai người này giỏi thế là rảnh rỗi cả ngày. Nàng nhào vào lòng họ, hai tay đưa lên hai bên mặt, cười tươi.

_ Ehee, em về rồi nè.

Jisoo cưng chiều xoa đầu nàng.

_ Hôm nay đi học có vui không?

_ Em mới làm kiểm tra hôm nay xong, vui lắm.

_ Có ai như em không? Kiểm tra lại vui.

_ Được nấu ăn là em vui rồi.

Jennie cười trêu chọc.

_ Chứ không phải có người yêu nên vui hả?

_ Jen unnie đừng trêu em mà.

Nàng ngượng ngùng úp mặt vào gối khiến hai chị bật cười khanh khách. 

_ Hôm nay em muốn ăn gì?

_ Em muốn ăn Cream Stew, Soo unnie dạy em làm đi.

_ Được, em muốn unnie sẽ dạy em.

Lisa lon ton chạy vào bếp, chăm chú nghe và nhìn thao tác của chị. Jisoo mỉm cười hài lòng, em gái chị lúc làm gì liên quan đến ẩm thực cũng đều nghiêm túc như vậy, mà cặp má bánh bao nhìn cưng ghê, mặc dù không như Nini nhưng vẫn cute.

Lisa mang món ra bàn rồi chạy ra phòng khác gọi Jennie. Em nhéo má nàng rồi nắm tay kéo vào phòng bếp, nãy giờ bụng em biểu tình vì hương thơm của đồ ăn rồi a.

_ Wow, trông ngon quá!

_ Em ăn thử đi, cái này Lili làm đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Em ăn thử đi, cái này Lili làm đấy.

_ Vậy sao? Vậy để em thử.

Lisa hồi hộp nhìn Jennie ăn thử một muỗng, mặt nàng trông rất căng thẳng. Jennie nhẹ nhàng lau miệng rồi đưa mắt nhìn nàng, em phải cố gắng lắm mới nhịn được cười trước khuôn mặt trẻ con đang làm vẻ nghiêm trọng kia.

_ Món này...

_ Unnie thấy sao ạ?

_ Ngon lắm! Quá ngon luôn ấy!

Lisa thở phào nhẹ nhõm, cười thật tươi, vậy là lại học thêm được một món.

_ Em biến tấu phải không? Vị khác so với bình thường Soo làm.

Nàng gật gật.

_ Em áp chảo thịt xông khói để giảm mỡ và tăng hương vị, em cũng bớt một chút lượng cream để giảm độ ngấy.

_ Ăn khác hẳn so với Soo luôn ấy, Lisa nhà chúng ta tuyệt nhì, xin lỗi em nhưng chồng unnie luôn là số một.

Ba người cười lớn rồi ngồi ăn với nhau, cười nói rất vui vẻ.

_______________________________

Tự nhiên dạo ni tui có hứng ngược Chaeng 😌

5/11/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ