Sehun tính tiền xong thì nắm tay nàng muốn đi dạo một chút. Hai người đi được vài bước thì Yeri gọi.
_ Ơ hai người đi đâu thế?
_ Tụi chị đi dạo một chút.
_ Hai đứa không về à?
Irene nhướng mày.
_ Tụi em đi chút rồi sẽ về mà.
_ Không được, unnie không cho phép.
Jisoo nhíu mày, sao chị dám để em gái cưng của chị đi một mình với con trai chứ?
_ Tí thôi tụi em về liền mà.
Chaeyoung đứng bên cạnh liền chêm thêm lời vào, cô nhất định không để nàng ở cạnh tên kia đâu.
_ Soo unnie nói đúng đó, cậu nên về với tụi mình đi.
_ Không phải chuyện của cậu.
Lisa trừng mắt, sao cô cứ phải làm vậy nhỉ? Rõ ràng đã nói rõ rồi cơ mà. Jennie thấy tình hình có vẻ căng thẳng liền lên tiếng.
_ Thôi Soo cứ để hai đứa đi đi, em tin sẽ không có chuyện gì đâu.
_ Nhưng....
_ Nếu Lisa xảy ra chuyện thì em sẽ là người đầu tiên xử Sehun.
Đôi mắt Jennie sắc lạnh nhìn Sehun khiến anh hơi run nhưng vẫn kiên quyết gật đầu. Jisoo nghe vậy đắn đo một chút rồi thôi.
_ Hai đứa đi cẩn thận đó.
_ Nae, yêu hai unnie nhất.
Lisa hôn chóc vào má Jisoo và Jennie, cơ mặt hai người ngay lập tức giãn ra.
_ Em sẽ đưa Lisa về nhà an toàn trước 9 giờ tối, mọi người yên tâm.
Giọng anh chắc chắn khiến Jisoo cũng yên tâm hơn, đồng ý để hai người đi.
Đợi Lisa và Sehun cách một khoảng rồi Bambam mới kéo mọi người lại nói.
_ Không lẽ mọi người định về thật hả?
_ Không về thì làm gì giờ?
Seulgi khó hiểu.
_ Đi xem phim.
Bambam vừa nói vừa nhướng mày, mặt gian vô cùng. Cả đám ồ lên, hiểu rồi, thú vị à nha.
_ Đi lẹ lên chứ để mất dấu mất.
Chaeyoung là người đi đầu tiên, cô sốt ruột, không muốn để nàng ở riêng với tên Sehun. Mọi người thấy vậy liền đuổi theo, nhưng cũng ráng kín đáo chứ đi rình người ta mà chơi bầy đàn thế này, đúng là thiếu chuyên nghiệp mà.
Quay lại phía Sehun và Lisa, nàng và anh tay trong tay chầm chậm bước, vừa đi vừa cười nói trông rất vui vẻ.
_ Mọi người thương em thật, anh mà làm gì chắc....
Anh rụt cổ, le lưỡi khiến nàng bật cười khanh khách, đấm nhẹ vào vai anh.
_ Bởi vậy anh lo mà đối xử tốt với em đi nha.
_ Anh chắc chắn.
Ánh mắt Sehun vừa kiên định, vừa ôn nhu nhìn nàng. Lisa bị nhìn thì ngại ngùng quay mặt đi.
_ Anh nhìn em như vậy làm gì?
_ Người yêu anh dễ thương ghê.
_ Thôi nha, không có trêu em nữa nha.
_ Đi ăn kem nhé?
Lisa khẽ gật đầu, lâu rồi nàng không ăn kem nên hiện tại cũng có chút háo hức. Đôi mắt nàng sáng rỡ khi thấy trên tay anh cầm hai que kem, vươn tay muốn lấy que kem chocolate thì anh lại giơ cao lên.
_ Ơ, cho em.
_ Hôn anh cái đi rồi anh cho.
_ Kì cục.
Nàng đỏ mặt, đánh vào ngực anh. Sehun bật cười.
_ Mau nào, không là kem tan đấy.
Nàng nhón chân muốn hôn vào má nhưng anh đã nhanh hơn xoay mặt lại, thế là môi hai người chạm nhau. Lisa đỏ mặt đánh vào vai anh, Sehun thì cười hì hì, đưa cho nàng que kem để dỗ ngọt.
Được xem phim trực tiếp thì ai không thích. Mọi người đứng xuýt xoa, riêng có hai người đang lửa giận ngút trời là Jisoo và Chaeyoung.
"Sao cái thằng nhóc đó dám dụ dỗ em gái mình chứ? Gru" - Jisoo
"Lili sao cậu lại hôn hắn ta? Argh tức quá." - Chaeyoung
Lisa và Sehun đi chơi đến 8 giờ tối thì cùng đi dạo sông Hàn, và đương nhiên là đội quân "ai cũng thấy" vẫn đi theo.
Sehun thấy vai nàng hơi run liền cởi áo ngoài khoác cho nàng. Lisa mỉm cười, đầu khẽ tựa vào lòng anh. Anh thấy vậy thì vòng hai tay sang ôm nàng, khẽ nói.
_ Như này ấm em nhỉ?
_ Ừm, cứ mãi thế này thì thật tốt quá.
_ Sẽ mãi thế này, anh yêu em.
Nàng cười cười, ngước lên nhìn rồi đặt một nụ hôn lên cằm anh. Sehun cúi đầu nhìn nàng, hai người nhẹ nhàng trao nhau một nụ hôn giữa cái lạnh giá của trời đông Seoul nhưng lãng mạn nơi sông Hàn.
Chaeyoung nắm chặt tay, đôi mắt không ngừng nhìn về phía đôi tình nhân. Cô mất nàng thật rồi sao? Không lẽ chỉ vì một phút giây cô rung động trước người khác lại đẩy nàng ra khỏi vòng tay cô?
________________________________
Tay lỡ buông lơi, níu làm sao kịp?
26/10/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Flavour and Gambling
FanfictionFic mừng 5 năm debut của các chị và 1 năm "She said yes" 😊 Li thụ á nha, tui nhắc lại là Li thụ nha 🤣 Fic này đa phần toai lấy thông tin từ bộ anime yêu thích của toai là Shokugeki no Souma, ai thích cũng có thể xem thử nha, hay lắm lun ớ 😆😆