Khoảng 9 giờ kém Sehun đưa nàng về. Hai người đứng bên ngoài cười đùa một lúc nàng mới vào nhà. Chaeyoung đứng trên ban công tầng hai thấy cảnh đó tay siết chặt thành quyền, chỉ muốn chạy xuống đánh tên đó rồi kéo nàng vào nhà.
Jisoo và Jennie ngồi ở sofa, thấy nàng đi vào liền nói.
_ Em lên phòng đi, hai chị có chuyện muốn nói với em.
_ Dạ.
Lisa lên phòng tắm rửa thay đồ rồi sang phòng hai chị. Nàng đi lại ghế ngồi đối diện với hai người.
_ Em với Chaeyoung có chuyện gì?
_ Em....
_ Không được giấu unnie.
Jisoo nghiêm giọng.
_ Em với Chaeyoung....cách đây hơn ba tháng....là người yêu.
_ Sao?
Chị bất ngờ, chị chỉ nghĩ hai đứa giận nhau, không ngờ lại là như vậy.
_ Sau đó thì sao?
Jennie nhẹ nhàng hỏi, khi nãy Jisoo đã làm Lisa giật mình rồi, em không muốn nàng cảm thấy sợ.
_ Tụi em quen được hơn một tháng thì bất đồng rồi cãi nhau nên chia tay, chuyện sau đó.....như hai chị thấy đấy.
_ Hai đứa cãi nhau chuyện gì? Là chuyện đối tác của Chaeyoung?
Nàng chỉ mỉm cười lắc đầu.
_ Không ạ, chỉ là chút chuyện vặt vãnh thôi, có lẽ là vì quyết định quen nhau quá vội nên mới như vậy.
Jisoo xoa xoa thái dương, bỗng thấy mình thật tệ, là chị mà em mình như thế nào cũng không biết.
_ Em với Sehun là thật sao?
_ Nae.
_ Hai đứa gặp nhau khi nào?
_ Em gặp anh ấy ở Paris, lâu ngày gặp lại thì nói chuyện rồi đi chơi, trong thời gian ở đó anh ấy giúp đỡ em nhiều lắm, rồi anh ấy ngỏ lời và tụi em quen nhau.
_ Em có chắc chắn không?
Jennie lo lắng hỏi, em sợ đứa em ngốc nhếch này sẽ lại một lần nữa chịu tổn thương.
_ Em hi vọng là vậy, ở Sehun có điều gì đó khiến em yên tâm.
_ Có gì phải nói cho unnie ngay đấy.
_ Nae, em nhớ rồi mà.
_ Thôi được rồi, em về phòng ngủ đi.
_ Nae, hai unnie ngủ ngon.
Lisa hôn vào má hai chị rồi nhảy chân sáo về phòng. Bộ dáng trẻ con của nàng khiến họ phì cười, nàng lúc nào cũng đáng yêu như vậy.
Lisa mang tâm trạng vui vẻ về phòng, thế nhưng vừa mở cửa phòng ra tâm tình liền bị kéo xuống. Có ai nói cho nàng biết tại sao Park Chaeyoung lại ở trong phòng nàng không?
Chaeyoung thấy nàng liền cười rất vui vẻ, nhưng khi nhớ lại những hình ảnh nàng cùng tên Sehun kia thì nụ cười dần trở nên gượng gạo.
_ Cậu sang đây làm gì?
_ Tớ nhớ cậu, mấy tháng rồi tớ có được gặp cậu đâu.
_ Không cần, về phòng đi tôi muốn ngủ.
_ Tớ ngủ với cậu nhé Lili.
_ Đi tìm Sarah của cậu đi.
Cô nắm tay nàng, sốt sắng nói.
_ Li cậu nghe tớ nói, tớ thừa nhận đã có lúc tớ rung động với Sarah, nhưng tớ yêu cậu.
_ Cậu nói nghe buồn cười nhỉ. Yêu tôi nhưng lại rung động với người khác?
_ T...tớ.....
_ Mà chuyện đó cũng không còn quan trọng nữa, tôi có người yêu rồi, giữa tôi và cậu chỉ là bạn bè thôi, phiền cậu về phòng đi.
_ Cậu không được quen ai khác ngoài tớ.
Cô nghe nàng nói vậy thì tức giận, không khống chế được siết chặt tay làm nàng đau.
_ Đau, cậu buông ra.
Chaeyoung liền buông ra, nhìn cổ tay nàng đỏ ửng vội lo lắng cầm lên xem.
_ Cậu có sao không? Tớ xin lỗi, tớ....
_ Đủ rồi Park Chaeyoung.
Lisa nói, gương mặt nàng lạnh lùng không mang cảm xúc gì.
_ Cậu nháo cái gì? Không phải lúc trước không cần tôi sao? Bây giờ lại muốn gì đây? Tôi đã có người yêu rồi, và nếu cậu còn muốn làm bạn với tôi thì cậu nên biết điểm dừng. Còn giờ thì mời cậu ra ngoài, tôi cần nghỉ ngơi.
Chaeyoung chết trân khi nghe nàng nói vậy, chưa bao giờ Lili lạnh lùng với cô, chưa bao giờ nàng nói với cô những lời như vậy....
Lisa nắm cổ tay Chaeyoung kéo ra ngoài rồi khóa cửa phòng, để mặc cô vẫn còn đứng sững sờ ở bên ngoài. Nàng mệt mỏi nằm trên giường, lòng buồn bã khi nhớ về chuyện trước kia. Tại sao nàng đã cố quên mà cô cứ nhắc lại?
Nhưng rồi tự trấn tĩnh mình, nàng dặn lòng chỉ được buồn hết hôm nay thôi, ngày mai phải vui vẻ trở lại. Có đau buồn đến đâu cũng chỉ là quá khứ, hiện tại Sehun là người yêu nàng, nàng không nên làm anh buồn chỉ vì những cảm xúc của mình về mối tình cũ.
Còn về phần Chaeyoung, cô lững thững về phòng, trong lòng vẫn không ngừng nhớ lại những câu nói của nàng ban nãy, những hình ảnh khi nàng đi cùng Sehun và hình ảnh lúc trước khi nàng còn bên cô. Cô hối hận rồi, giá như cô đừng mềm lòng, giá như cô đừng rung động với Sarah, giá như cô đừng lạnh nhạt với nàng, giá như cô đừng lớn tiếng với nàng, giá như....Sehun không xuất hiện.....
_______________________________
Cô Chaeng còn cơ hội không?
28/10/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Flavour and Gambling
FanfictionFic mừng 5 năm debut của các chị và 1 năm "She said yes" 😊 Li thụ á nha, tui nhắc lại là Li thụ nha 🤣 Fic này đa phần toai lấy thông tin từ bộ anime yêu thích của toai là Shokugeki no Souma, ai thích cũng có thể xem thử nha, hay lắm lun ớ 😆😆