Chap 22

185 33 0
                                    

Lisa ngồi ở phòng khách nghiên cứu công thức nấu ăn. Bây giờ đã hơn 11 giờ đêm mà Chaeyoung vẫn chưa về, không biết cô có sao không, nàng lo quá.

Nghe bên ngoài có tiếng xe nàng liền chạy ra. Chaeng về rồi này, nhưng cô gái nào đi cùng cô thế kia?

Chaeyoung dìu Sarah đang say đi vào, ngước lên thấy nàng liền giật mình. Sao giờ này nàng vẫn chưa ngủ?

_ Cậu chưa ngủ sao?

_ Tớ đợi cậu về. Ai vậy Chaeng?

_ Là con gái của ông đối tác người Canada mà tớ nói với cậu á.

_ Sao cô ấy lại ở đây? Còn say xỉn thế này nữa.

Lisa phụ Chaeyoung đưa cô ta vào nhà. Nàng pha hai ly nước chanh, một cho cô ta giải rượu rồi đi lại phía Chaeyoung đang ngồi ở sofa đối diện đưa cho cô ly còn lại.

_ Tớ cảm ơn.

_ Sao lại uống say thế này?

_ Ăn xong thì có uống một chút, cha cô ta có việc phải đi nên cô ta ở lại, ai ngờ lại uống nhiều đến vậy.

Nàng thở dài nhéo mũi cô, hai người đang xà nẹo nhau thì có người lên tiếng.

_ Đây là đâu vậy?

_ Là nhà của tôi, cô say quá nên tôi đưa về đây.

_ Chaeyoung định làm gì tôi sao?

Sarah bắt chéo chân, ánh mắt phong tình nhìn cô. Lisa nhíu mày nhìn người con gái kia, ủa nàng tàng hình hay gì vậy?

Thấy nàng im lặng không nói con sóc chuột nào đó liền trở nên lo lắng, cô ta nói cái gì vậy chứ?

_ Cô nói cẩn thận một chút, người yêu tôi ngồi đây.

_ Oh, đây là người yêu của Chaeyoung sao?

_ Chào cô, tôi là Lisa.

_ Rất vui được gặp, tôi là Sarah Henrynoid, trông cô cũng được nhỉ, nhưng tôi cứ nghĩ người yêu của Chaeyoung sẽ đẹp hơn cơ.

Sarah ánh mắt khiêu khích nhìn nàng, cô ta chỉ đợi nàng tức giận thôi. Nhưng trái với suy nghĩ của cô ta, nàng chỉ giữ cho mình một khuôn mặt bình thản.

_ Ừ, cô nghĩ vậy nhưng cậu ấy yêu tôi.

Câu nói đó làm cô ta cứng họng, đưa mắt nhìn Chaeyoung hỏi một câu muốn chuyển chủ đề.

_ Tôi có thể ngủ ở đâu được?

_ Tôi dẫn cô đi.

Chaeyoung dẫn cô ta lên phòng dành cho khách rồi về phòng tắm rửa thật nhanh cho bay hết mùi cồn mới dám qua phòng nàng.

Lisa mặc bộ đầm ngủ đen mỏng manh ngồi trên giường đọc sách. Chỉ như vậy thôi, nàng chẳng cần làm gì cũng khiến cô say mê không rời.

_ Cậu đứng đấy làm gì?

Thấy cô cứ ngây ngốc ở cửa phòng nàng khó hiểu lên tiếng. Chaeyoung giật mình, cười hì hì lại gần ôm lấy nàng.

_ Sao cậu không ngủ đi? Đợi tớ hả?

_ Ai thèm đợi cậu, tớ chỉ đơn giản là muốn đọc sách.

_ Giận tớ hả?

_ Không giận.

_ Tớ xin lỗi mà, tớ không nghĩ cô ta sẽ nói vậy.

_ Cậu mau về phòng ngủ đi, tớ không có giận mà.

Nàng gấp sách lại, đưa tay xoa má cô. Sóc chuột nào đó chắc chắn nàng không giận liền rúc vào lòng nàng ăn đậu hủ.

_ Chaeng ngủ với Lili cơ.

_ Có phòng không ngủ lại cứ thích qua phòng tớ thế hả?

_ Thích ngủ với Lili.

Lisa yêu chiều vuốt lưng cô, lúc nào cũng đáng yêu thế này sao nàng từ chối được đây.

_ Mau ngủ thôi, tớ buồn ngủ quá.

Chaeyoung nghe thế liền nằm xuống, đem nàng ôm thật chặt vào lòng, hôm nay lại là một đêm mộng đẹp với cả hai.

_______________________________

Lại ngắn rầu 😅

15/10/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ