Chap 21

200 32 6
                                    

roses_are_rosie --> lalalalisa_m

Nhớ cậu quá Lili a ~~


Ai bảo cậu đi cơ 🙂


Tớ đi công việc mà 😢
Nhưng mà tớ sắp về vs
cậu rồi đây 😘😘


Về đi tớ nhớ cậu 🥺


Đợi tớ, tớ về ngay đây


Đi cẩn thận đó


Tuân lệnh 😘

------------------------

Chuyện là Chaeyoung phải đến sòng bạc để tiếp đoàn khách là một triệu phú từ Canada và đang muốn hợp tác với Park gia. Nhưng giờ thì cô được về rồi, Lili yêu dấu đợi tớ, tớ về với cậu đây.

_ Park đại tiểu thư.

Chaeyoung đang định rời đi thì nghe một người gọi mình liền nhíu mày xoay lại, là Sarah Henrynoid- con gái của vị triệu phú kia.

_ Henrynoid tiểu thư gọi tôi có gì không?

_ Tôi có thể gọi cô là Chaeyoung không?

_ Cũng được, tôi không phiền.

_ Cô định đi đâu vậy? Sao lại rời đi sớm như thế?

_ Tôi có việc nên phải đi, cô cứ ở lại chơi đi.

_ Hôm nào có thể đưa tôi đi tham quan Seoul được chứ?

_ Nếu tôi có thời gian sẽ đưa cô đi. Chào.

Cô đi thật nhanh ra xe, đang muốn về với người yêu lại bị cô gái này làm phí mất thời gian, đáng lẽ giờ này cô đã ở nhà ôm nàng rồi.

---- Dinh thự BlackPink ----

Chaeyoung lái xe với tốc độ không tưởng để về nhà thật nhanh. Cô vội vàng cho xe vào garage rồi đi vào nhà. Nhìn thấy bóng dáng người thương loay hoay trong bếp liền cảm thấy ấm lòng.

Lisa đang nếm lại nồi súp thì có một vòng tay từ sau ôm lấy eo nàng. Hơi giật mình muốn thoát ra nhưng khi hương thơm quen thuộc vây lấy cánh mũi nàng liền biết đó là ai nên cũng mặc kệ cho người ta ôm.

_ Mừng cậu về nhà, Chaeng.

_ Tớ về rồi đây.

Cô vùi đầu vào mái tóc nàng, mùi hương từ người cô yêu lúc nào cũng thật dễ chịu.

_ Cậu đã ăn gì chưa?

_ Chưa, Lili nấu gì vậy?

_ Súp rau củ, đợi một chút là ăn được rồi.

_ Tớ ăn Lili có được không?

_ Sắc lang, lấy giúp tớ hai cái bát đi.

Nàng đánh lên tay cô, con sóc chuột này sao biến thái vậy không biết.

Lisa cho súp ra hai cái bát rồi mang ra bàn ăn, nơi có một con người háu ăn đang đợi sẵn. Chaeyoung nhìn thấy thức ăn hai mắt liền sáng lên, đợi nàng ngồi xuống là lập tức bắt đầu xử lí.

_ Ban nãy cậu đi có gì vui không?

_ Cũng không có gì, nhưng cô con gái của vị triệu phú đó xinh thật.

_ Vậy sao?

Nàng vẫn cứ nhàn nhã ăn, chẳng biểu hiện cảm xúc gì trên khuôn mặt, giọng nàng cũng rất bình thản. Chaeyoung bỗng dưng nhận ra gì đó, cổ hơi rụt lại, cười hề hề nhìn nàng.

_ Nhưng mà Lili của tớ là đẹp nhất nha, cái cô đó thua cậu xa.

_ Tớ đã nói gì đâu mà cậu rào trước rồi.

Con sóc chuột nào đó vội đi vòng ra phía sau bóp bóp vai nàng, dáng vẻ nịnh nọt thấy rõ.

_ Lili số 1 trong lòng tớ, cậu đừng giận mà nha.

_ Ai thèm giận cậu.

Lisa đứng lên mang bát đĩa để vào bồn rửa rồi đi lên phòng. Con người dưới kia hiểu ý liền rửa đống chén bát đó thật nhanh rồi cũng chạy lên dỗ chiếc người yêu đang hờn dỗi, đúng là cái miệng hại cái thân mà.

---- Trên phòng ----

Lisa ôm mèo Louis vào lòng, bĩu môi.

_ Louis con nói xem con sóc chuột kia có đáng ghét không cơ chứ? Dám khen gái trước mặt mama.

Louis cũng meo meo vài tiếng như đáp lại chủ nhân rồi rúc sâu vào lòng nàng khiến nàng cười khúc khích, quên luôn chuyện đang giận người kia.

Chaeyoung nhẹ nhàng mở cửa phòng, thấy nàng cười mới thở phào nhẹ nhõm, may quá nàng vẫn chưa có giận lên. Mà khoan đã, sao thằng nhóc Louis kia dám lựa giờ không có cô mà ăn đậu hủ của nàng chứ?

Cô hùng hùng hổ hổ đi đến túm Louis để xuống đất rồi ôm chầm lấy nàng, rúc đầu vào lồng ngực nàng dụi dụi.

_ Lili đừng giận Chaeng nữa mà ~~

_ Ai thèm giận cậu, buông tớ ra.

_ Không buông, muốn Lili cơ.

_ Tối nay cậu có phải đi không?

_ Có, tối nay tớ phải đưa họ đi ăn tối. Tớ đến Laminia được không?

_ Hửm, đến đó làm gì?

_ Lili nấu tớ cũng yên tâm, hơn nữa đến đó cậu sẽ quản lí được tớ, hì hì.

_ Dẻo miệng.

Lisa bật cười, cô lúc nào cũng có cách khiến cho nàng vui.

_ Nha, tối nay cậu đến nha.

_ Tối nay tớ phải về Manoban gia rồi.

Chaeyoung mếu máo rúc vào lòng nàng. Lisa thừa hiểu cô là muốn ăn đậu hủ của nàng nhưng cũng không vạch trần, để yên cho cô muốn làm gì thì làm.

_______________________________

Lo câu cá quá quên up chap luôn 😅

14/10/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ