Chap 19

181 32 2
                                    

---- Biệt thự BlackPink ----

Đến tận khi bị chiếc sóc chuột kéo vào phòng thì con mèo nào đó vẫn chưa hết ngơ ngác.

Chaeyoung ôm chặt lấy Lisa, hôn nàng thật cuồng nhiệt. Lisa ban đầu lúng túng nhưng rồi cũng vòng tay quanh cổ Chaeyoung đáp lại nụ hôn khiến cô vui vẻ không thôi.

Hết nụ hôn này đến nụ hôn khác Chaeyoung mút đến môi nàng sưng đỏ, lúc này cô mới hài lòng dứt ra. Lisa dựa vào lòng cô thở hổn hển, cái người này là muốn lấy mạng nàng hay sao vậy?

_ Lili dễ thương quá, mặt đỏ cả rồi.

_ Cậu im lặng đi.

Nàng đỏ mặt, ngồi yên cho Chaeyoung dụi dụi vào hõm cổ mình như cún con.

_ Tối nay tớ ngủ với Li nhé.

_ Không, cậu về phòng mà ngủ.

_ Li không thương tớ hả?

Chaeyoung giương mắt sóc chuột long lanh lên nhìn Lisa.

_ Đừng có tỏ ra dễ thương nữa, tớ không cho đâu.

_ Li hết thương Chaeng rồi hả?

Cô xụ mặt, hai tay chọt chọt vào nhau. Lisa vỗ trán than trời, đây có phải Park Chaeyoung lạnh lùng mà người ta hay nói đến không vậy?

_ Li....Li hong thương Chaeng nữa hả?

_ Rồi rồi tớ cho là được mà, đến chịu cậu rồi.

_ Chaeng yêu Li nhất.

Chaeyoung ôm chầm lấy nàng. Con mèo nào đấy thầm thở dài, lại trúng mỹ nhân kế nữa rồi, thôi kệ vậy. Lisa đưa tay nhéo cái má phúng phính của cô.

_ Chỉ được như vậy với mình tớ thôi đó.

Rồi như xót nàng liền chuyển sang xoa xoa nơi mình vừa nhéo.

_ Tớ chỉ thế này với mỗi cậu.

Sóc chuột lại kéo mèo nhỏ vào một nụ hôn khác, nhưng lần này nhẹ nhàng, cuốn hút hơn.

________________________________

Sáng nay được nghỉ tin hihi 😆

12/10/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ