Chap 44

125 20 4
                                    

Hôm nay là một ngày mưa rơi tầm tã, sấm chớp đánh rầm rầm như muốn xé toạc bầu trời. Vẫn như mọi ngày, sau khi tan học, Sehun chở Lisa về trên chiếc motor. Mặt đường trơn trượt, mưa rơi nặng hạt, trời lại tối khiến tầm nhìn của anh bị hạn chế, tay lái cũng thật khó khăn để giữ vững. Bỗng từ phía lóe lên ánh sáng khiến anh bị chói mắt, lạc tay lái, chiếc xe tải phía trước cũng không kịp thắng, cứ thế lao vào hai người.

KÉT! RẦM!

Hai thân ảnh văng ra đường, chiếc xe nát tươm dưới bánh chiếc xe lớn hơn. Tài xế xe tải vội vàng nhảy xuống, thấy hai người nằm bất động, áo trắng dính máu liền hoảng hốt gọi cấp cứu.

---------------------

---- Bệnh viện Seoul ----

Chaeyoung cùng Jisoo và Jennie chạy vào, mặt người nào cũng tái xanh. Họ ở nhà nhận được cuộc điện thoại Lisa và Sehun bị tai nạn ngay lập tức chạy đến. Rất nhanh sau đó ông bà Manoban và ông bà Oh cũng chạy vào. Mọi người ngồi bất lực trước phòng cấp cứu, thầm cầu nguyện. Jisoo vẫn còn khá tỉnh táo, chị đi thanh toán viện phí rồi nhanh chóng quay lại, ánh mắt đau thương nhìn vào của phòng cấp cứu, em gái chị....

Sau hơn 8 tiếng đèn phòng phẫu thuật rốt cuộc cũng tắt. Vừa thấy bóng dáng bác sĩ, mọi người gần như ngay lập tức lao đến hỏi tới tấp.

_ Mọi người bình tĩnh. Về phần cô gái, cô ấy bị chấn thương phần đầu, gãy chân phải, mất máu khá nhiều nhưng chúng tôi đã cứu được, đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặt biệt. Bệnh nhân hiện tại hôn mê sâu, khoảng vài ngày sẽ tỉnh lại. Còn về phần chàng trai....xin gia đình nén đau thương.

Mọi người thở phào, nhẹ nhõm phần nào khi nghe Lisa, nhưng đến Sehun bầu không khí im ắng lạ thường. Bà Oh ngay sau đó ngất xỉu liền được đưa đi truyền nước biển. Chaeyoung đã chạy đến phòng bệnh của Lisa từ bao giờ, để lại ông bà Manoban cùng Jisoo và Jennie đau buồn nhìn thân thể Sehun được phủ vải trắng đẩy ra ngoài. 

________________________________

14/02/2022

Sau thời gian nghỉ Tết tui đã trở lại rồi đây 😄

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ