Chap 23

191 37 2
                                    

Thời gian này Sarah và cha cô ta vì là đối tác của Park gia nên Chaeyoung luôn phải đi với họ, mà ông Henrynoid biết con gái mình thích cô gái họ Park này liền tạo điều kiện cho con gái đi với cô nhiều hơn.

Để tiện cho việc bàn bạc thì Chaeyoung hay đưa Sarah về nhà. Jisoo và Jennie khó chịu khi cứ có người lạ vào nhà, hai người đã nhiều lần phàn nàn nhưng cô bỏ ngoài tai, thậm chí có lúc còn nạt lại họ.

Lisa cũng khó chịu nhưng nàng không nói, vẫn cứ chăm sóc Chaeyoung như vậy, nhưng cô thì chẳng còn quan tâm đến nàng nhiều như trước nữa. Hôm trước nàng bảo cô chở nàng đi mua đồ, cô bảo cô bận đi xem đất, vậy mà nàng trên đường đi mua đồ lại thấy cô ngồi trong quán cà phê với Sarah, nàng hỏi thì cô bảo hai người ra đó bàn công việc, sau đó lại nhăn mặt nói nàng theo dõi cô.

Hôm nay Lisa vừa từ trường về đã thấy cô và Sarah hồi cạnh nhau nói gì đó trông rất vui. Nàng định lên phòng thì cô lên tiếng.

_ Cậu về rồi hả?

_ Ừm.

_ Cậu vào nấu đồ ăn trưa đi, nhớ thêm một phần cho Sarah nhé.

_ Sao tớ phải nấu cho cô ta?

Giọng nàng nhàn nhạt trả lời cô.

_ Thì cậu nấu cũng có sao, cậu là đầu bếp cơ mà.

_ Vậy bảo cô ta trả tiền đi.

_ Vì sao phải trả tiền?

Chaeyoung nhíu mày, Lisa hôm nay bị làm sao vậy?

_ Tớ là đầu bếp cơ mà, để ăn được món tớ nấu họ phải trả một cái giá khá cao đấy. Vậy tại sao tớ phải cho cô ta ăn miễn phí?

_ Đây không phải lần đầu cậu nấu cho Sarah ăn. Hôm nay vì sao lại muốn trả tiền?

_ Vì tớ thích thế.

Lisa bình thản, thái độ này của nàng làm cô tức giận.

_ Lalisa cậu đừng có mà quá đáng.

_ Park Chaeyoung cậu biết nấu ăn thì tự mình làm đi, đừng có bảo tôi.

_ Cậu....

_ Và còn nữa....chia tay đi.

________________________________

Đến rồi đến rồi 😱😱

16/10/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ