Chap 7

221 32 0
                                    

---- Laminia ----

Nhà hàng Laminia là nhà hàng nổi tiếng với chất lượng và sang trọng bậc nhất Seoul, và nó thuộc quyền sở hữu của Manoban gia.

Lisa mặt mũi bí xị bước xuống từ xe của Chaeyoung. Chaeyoung cũng bước xuống xe, nắm tay nàng kéo lại.

_ Sao thế Chaeng?

_ Khi nào về thì điện tớ đến đón.

_ Tớ tự về được mà.

_ Không cãi, nhớ điện cho tớ, với cả nhớ cẩn thận, đừng để mình bị thương.

_ Biết rồi sóc chuột.

Nàng cười khi cô cứ chăm mình như vậy, bất quá nàng cũng thích điều đó.

Chaeyoung đợi Lisa vào rồi mới lái xe đi, hôm nay không đi chơi thì cô về nhà xem sổ sách doanh thu sòng bạc vậy.

Lisa đi thẳng vào phòng quản lí thay đồ rồi vào phòng Vip 1, nơi mà Kim thị đã đặt, nàng cúi đầu chào họ.

_ Chào mọi người ạ.

_ Lalisa đó hả? Cháu lớn nhanh quá, xinh hẳn ra.

_ Chủ tịch Kim và phu nhân quá khen rồi, cháu không dám nhận đâu.

_ Gọi là bác Kim được rồi, cháu đừng khách sáo.

_ Dạ bác Kim.

Nàng nở nụ cười khiến căn phòng sáng bừng, vợ chồng chủ tịch Kim thị rất có thiện cảm với nàng nha.

_ Ta nghe appa cháu kể về hai chị em cháu nhiều lắm, hôm nay có dịp nên tò mò muốn tận mắt thưởng thức ấy mà.

_ Được phục vụ cho gia đình bác là vinh hạnh của cháu.

_ Đây là Kai con trai lớn của hai bác.

_ Chào anh.

_ Chào em, chúng ta lại gặp nhau nhỉ?

_ Hai đứa gặp nhau rồi sao?

_ Con và Lisa có gặp nhau ở Markie.

_ Haha tốt, hai đứa tuổi cũng xấp xỉ nhau sẽ dễ nói chuyện hơn là nói với hai ông bà già này.

Chủ tịch Kim thị cười lớn, xem ra là rất hài lòng.

_ Không biết mọi người muốn ăn gì ạ?

_ Cứ theo ý cháu, bọn ta hôm nay đến chủ yếu là chứng thực những gì mình được nghe thôi.

_ Vậy cháu xin phép ạ.

Lisa đứng nấu trực tiếp trước mặt họ, nàng phô diễn những kĩ năng của một đầu bếp thượng thừa, dường như nó không đúng với độ tuổi 16 của nàng chút nào.

Kai mê mẩn nhìn nàng trong bộ trang phục đầu bếp màu trắng được đặt may riêng chỉ phù hợp với mình nàng, đôi tay nàng thoăn thoắt nhưng mềm mại uyển chuyển, ánh mắt nàng tập trung cùng sự say mê với công việc mình đang làm khiến anh ta như bị cuốn vào mê cung mộng mị không lối ra.

Lalisa chìm vào thế giới của riêng mình, một thế giới bí ẩn chỉ có mình nàng ở đó đắm chìm trong niềm đam mê của bản thân, khiến người xem chỉ muốn một lần được khám phá nó, khám phá sự bí ẩn của người con gái xinh đẹp này.

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ