Chap 45

150 20 5
                                    

---- 2 ngày sau ----
Lisa chầm chậm mở mắt, cơ thể nàng nặng nề, phải mất một lúc mới nhận thức được mọi thứ xung quanh.
Chaeyoung từ bên ngoài đi vào thấy nàng đã thức liền mừng rỡ chạy đến bên cạnh.

_ Li cậu tỉnh rồi! Cậu thấy trong người sao rồi?

_ Tôi nằm đây bao lâu rồi?

_ Cậu hôn mê hai ngày rồi.

_ Hun đâu? Anh ấy thế nào rồi?

Chaeyoung nghe đến đó liền sa sầm mặt, giọng cũng trầm hẳn.

_ Cậu vì cái gì vừa tỉnh dậy liền nhắc đến anh ta?

_ Anh ấy sao rồi?

Cô mở miệng định nói gì đó thì Jisoo cùng Jennie đẩy cửa bước vào, thấy nàng đã tỉnh nhanh như cắt liền chạy đến.

_ Lili em tỉnh rồi! Có biết bọn chị lo cho em lắm không?

_ Em thấy trong người sao rồi? Có đau chỗ nào không?

_ Em không sao, em chỉ hơi đau đầu, còn lại thì không bị sao cả.

_ Thật tốt quá, em cuối cùng cũng tỉnh rồi.

Jennie nghẹn ngào ôm chặt lấy Lisa.

_ Hai chị....Sehun anh ấy sao rồi?

Jisoo và Jennie khựng lại, bối rối nhìn nàng. Lisa nhìn hai người họ như vậy thì nhíu mày, trong lòng dâng lên một nỗi bất an.

_ Unnie....

_ Unnie sẽ nói, nhưng em phải thật bình tĩnh.

_ Unnie chị sao vậy? Anh ấy có phải là xảy ra chuyện rồi không?

_ Em bình tĩnh, mới tỉnh lại không nên kích động.

_ Được, em sẽ bình tĩnh, hai người nói đi.

Lisa ngồi xuống, đôi mắt lo lắng nhìn hai người chị của mình. Nàng hi vọng anh đừng có chuyện gì, nhất định anh đừng xảy ra chuyện.

Nhưng ông trời thật trớ trêu....

_ Lisa....Sehun mất rồi.

Như sét đánh ngang tai, nàng hoàn toàn bất động. Hai chị ấy nói gì vậy? Sehun….Sehun anh ấy…. Nàng gượng gạo nở nụ cười, tay run run nắm lấy tay Jisoo, không để ý nước mắt tự khi nào đã ướt đẫm khuôn mặt.

_ Unnie…đùa em có phải không? Đùa vậy không vui đâu. Anh ấy ở phòng nào vậy? Em muốn sang gặp anh ấy.

Lisa toan bước xuống giường thì Chaeyoung giữ chặt lấy hai vai nàng, đôi mắt trừng trừng, lớn tiếng quát nàng.

_ Cậu ta chết rồi, là chết rồi cậu có nghe không? Lalisa cậu mau tỉnh táo lạ……

CHÁT

Khuôn mặt Chaeyoung nghiêng hẳn sang một bên. Cô sững sờ nhìn nàng, ánh mắt nàng lạnh lùng khiến cô đau lòng.

_ Park Chaeyoung, cậu tránh xa tôi ra một chút, đừng lại gần tôi nữa, đến làm bạn với cậu hiện tại tôi còn thấy chán ghét.

_ Lili….

_ Đừng gọi tôi bằng cái tên đó, cậu không xứng.

_ Em ra ngoài một lát đi Chaeyoung, Soo cũng đi cùng đi.

Jennie thấy bầu không khí căng thẳng liền bảo Chaeyoung cùng Jisoo ra ngoài. Chị hiểu ý gật đầu, kéo Chaeyoung vẫn đang còn ngồi sững người ở đó. 

Cánh cửa phòng bệnh đóng lại, Lisa lúc này mới bật khóc. Nàng vùi vào lòng Jennie nức nở, nước mắt không ngừng chảy ra. Em đau lòng vỗ về nàng, giằng lòng để ngăn cho bản thân không khóc theo.

_ Hức…tại sao…em chỉ mới..hức….tìm được hạnh…phúc….tại sao…..

_ Ngoan, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Bên trong phòng bệnh Jennie ra sức dỗ dành Lisa thì ở tầng thượng của bệnh viện đang diễn ra một cuộc nói chuyện khá căng thẳng.

_________________________________

16/02/2022

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ