Chap 6

260 33 2
                                    

_ Chaeng ah, ngủ thôi tớ mệt quá.

Lisa ngồi tựa lưng vào thành giường, tay ôm gối tay dụi mắt, miệng hơi chu chu ra trông đáng yêu vô cùng.

_ Cậu dễ thương quá Li ah.

Cô đưa tay nhéo má nàng.

_ Ngủ thôi, tớ bùn ngủ.

_ Được được.

Chaeyoung ôm nàng nằm xuống, mặt rúc vào hõm cổ nàng dụi dụi.

_ Đừng, tớ nhột.

_ Cậu thơm thật đó.

_ G....gì chứ, cậu lo ngủ đi không mai trễ hẹn là Irene unnie xử đấy.

Lisa đỏ mặt, lấy chăn trùm kín đầu.

_ Ngủ ngon Lili của tớ.

_ Sóc chuột ngủ ngon.

Tối đó có hai người ôm nhau ngủ, trên môi họ đều nở nụ cười hạnh phúc.

----Sáng hôm sau----

Chaeyoung đang ngủ thì bị ai đó lay dậy. Ai? Là ai cả gan phá giấc ngủ của Park tiểu thư?

_ Chaeng ah, dậy đi.

_ Lili ah, cho tớ 5 phút nữa.

_ Không, nãy giờ cậu 5 phút được cả tiếng đồng hồ rồi. Cậu mà đi muộn là Irene unnie mắng cho xem.

_ Cho bả mắng, tớ muốn ngủ cơ.

_ Vậy cậu ngủ đi, tớ tự đi.

Lisa bất lực, thở dài quay đi nhưng chưa được 2 bước đã bị kéo lại.

_ 10 phút thôi tớ ra ngay đây.

Cô phóng ngay vào phòng tắm vscn rồi chỉnh tề đi ra sau đúng 10 phút.

_ Mình đi thôi Lili.

Nàng gật đầu cười tươi, chạy đến khoác tay cô đi ra xe, để cô chở mình đến nơi ăn sáng.

--- Nhà hàng Stay ---

Hai người đi vào nhà hàng nhìn một lượt rồi sải bước đến cái bàn khá lớn cạnh cửa sổ. Từ lúc đi vào đã có biết bao ánh mắt nhìn vì họ quá đẹp nhưng hai người đâu quan tâm, quen rồi còn đâu.

Đến bàn Lisa cùng Chaeyoung ngồi xuống hai chỗ còn trống, những người ở bàn đó thấy vậy thì lên tiếng.

_ Unnie còn tưởng hai đứa không đến cơ.

Irene mỉa mai.

_ Tại Chaeyoung ngủ nướng chứ em có muốn đâu. Mà sao Seulgi cũng ở đây vậy?

_ Cậu ấy là bạn của Irene unnie á Lisa unnie.

Yerim nhanh nhảu trả lời.

_ Hôm qua mày có làm gì em chị không Chaeyoung?

Jisoo mặt đằng đằng sát khí làm Chaeyoung khá run nhưng mặt vẫn không biến sắc.

_ Unnie đừng dọa cậu ấy nữa, bọn em chỉ ngủ thôi mà.

_ Tốt nhất là vậy, nó mà làm gì em là unnie không tha đâu.

Lisa làm mặt trẻ con, xoa xoa mu bàn tay Jisoo làm chị mềm lòng nguôi giận. Chị gắp bao nhiêu là món vào bát cô em mình, giọng điệu cưng chiều.

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ