Chap 39

145 25 5
                                    

Cả hai ngủ một mạch đến chiều tối mới dậy tắm rửa, thay đồ đi chơi. Lisa nắm tay Sehun chạy vào chợ đêm, đôi mắt nàng sáng rực khi nhìn vào khung cảnh náo nhiệt cùng mùi thơm của thức ăn vây lấy cánh mũi.

_ Mau lên Hun ah, thức ăn trông ngon quá.

Sehun đi theo nàng, nụ cười sủng nịnh nhìn nàng như hóa thành trẻ con khi đứng trước quầy bán kẹo bông. Lisa chỉ vào cây kẹo bông màu hồng, môi chu lên nói với anh.

_ Em muốn cái đó.

_ Chú cho con một cây ạ.

Nàng vui vẻ nhận cây kẹo bông từ tay anh, ngoan ngoãn đứng đợi anh trả tiền rồi nắm tay dắt mình đi.

_ Chúng ta đi ăn cái gì đó lót dạ rồi em hẳn ăn kẹo nhé.

_ Dạ.

Cả hai đi hết quầy này đến quầy khác, thử gần như mọi món trong chợ đêm. Đến khi bụng no căng Lisa mới níu tay anh lại, nàng chẳng thể ăn nổi nữa rồi.

Sehun cười, ôn nhu xoa đầu nàng. Anh dẫn nàng đến một quầy ném phi tiêu trúng thưởng.

_ Em muốn lấy cái nào?

_ Ưm....con gấu bông màu vàng.

_ Được, anh lấy cho em. Cho cháu mua 5 cây phi tiêu ạ.

Anh nhìn chằm chằm vào trái bong bóng, tập trung canh góc mà ném. Một...hai....ba...bốn trái bong bóng đã vỡ, chỉ còn một trái cuối cùng và....

_ Tiếc quá, hụt mất rồi.

Sehun mặt ủ rũ khi chỉ cách một chút nữa thôi là trái bong bóng kia sẽ vỡ. Nàng cười hì hì nhéo má anh.

_ Có sao đâu mà anh buồn, em không giận anh mà.

_ Nhưng mà....

_ Em không có giận.

_ Anh muốn thử lại lần nữa.

Lisa thấy anh quyết tâm như vậy đành gật đầu, đứng phía sau cổ vũ anh.

Và lần này thì anh thành công, hớn hở đưa cho nàng chú gấu bông màu vàng ban nãy.

_ Anh lấy được rồi nè.

_ Anh giỏi lắm.

Nàng cười, hôn lên má anh cảm ơn, một tay ôm chặt chú gấu vào lòng, tay còn lại đan vào bàn tay anh.

Nãy giờ hai người mới để ý có rất nhiều người vây xung quanh cả hai, họ xì xào bàn tán về sự đẹp đôi và độ tình cảm của hai người. Lisa ngại ngùng nép vào lòng Sehun, anh đưa một tay che cho nàng, cất giọng.

_ Cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng cảm phiền đừng quay video nữa nhé, người yêu tôi sẽ không thoải mái.

Anh nói xong thì kéo nàng đi ra khỏi đó. Cả hai đi đến một nơi khá vắng vẻ, ngồi cạnh nhau nhìn lên bầu trời đêm đầy sao.

Đôi mắt Lisa long lanh nhìn những vì tinh tú trên bầu trời cao, khẽ cảm thán.

_ Bầu trời đêm nay đẹp thật anh nhỉ.

Mãi không thấy tiếng trả lời, nàng quay sang thì thấy Sehun ánh mắt say mê nhìn nàng liền đỏ mặt.

_ Sao anh cứ nhìn em mãi thế?

_ Vì em đẹp hơn bầu trời kia.

Anh nắm tay nàng, nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn, khẽ thì thầm.

_ Anh hôn em được không?

_ Đừng hỏi, hôn em đi.

Khuôn mặt họ sát lại, hai đôi môi khẽ chạm vào nhau, ma sát, dây dưa không rời.

Dưới bầu trời đêm đầy sao, có hai người đang hôn nhau....

_______________________________

Thiệt chớ dạo này lười ghê luôn mọi người 😣

15/11/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ