Chap 12

195 25 1
                                    

Chaeyoung thay đồ xong liền chạy ra ôm chầm lấy Lisa đang ngồi bấm điện thoại đợi cô ở sofa.

_ Li ah.

Lisa phì cười vì nhột khi cô cứ dụi dụi vào cổ mình.

_ Nào đừng nghịch, tớ nhột.

_ Tớ muốn đi chơi Li ah.

_ Cậu muốn đi chơi ở đâu?

_ Đi khu vui chơi đi, lâu rồi tớ chưa đến đó.

_ Được, trưa đến Laminia tớ nấu cho cậu ăn nhé.

_ Lisa là số một.

Cả hai hí hửng lái xe đến khu vui chơi lớn nhất Seoul. Chaeyoung chiều ý Lisa chơi hết trò này đến trò khác, nhưng tới cái cuối cùng thì.....

_ Không, chơi trò khác đi.

_ Đi mà Chaeng ah, còn trò nào nữa đâu, đây là trò cuối rồi.

_ Vậy thì về, cũng trưa rồi.

_ Tớ muốn chơi mà, Chaeng ah.

_ No, riêng tàu lượn siêu tốc là tớ xin kiếu.

_ Chaeng....

Lisa hai mắt long lanh nhìn Chaeyoung trông đến tội làm cô hơi xiêu lòng, nhưng khi nhìn đến đống đường ray đó thì ngay lập tức lắc đầu.

_ Tớ không chơi đâu.

_ Vậy tớ đi một mình.

Nàng bĩu môi, lủi thủi đi mua vé. Chaeyoung đứng nghĩ một lúc thì quyết định đi cùng nàng, hùng hổ cầm vé bước đến thì anh nhân viên nói một câu như tát gáo nước lạnh vào ngọn lửa kiên quyết của cô.

_ Hết chỗ mất rồi, quý khách vui lòng đợi lượt sau nhé.

Cô ngậm ngùi đứng nhìn nàng, thầm tiếc nuối sao lúc nãy mình không đồng ý đi cùng nàng cho rồi.

Mà đứng đây công nhận thấy nàng rõ thật. Hihi Li của Chaeng kìa, nổi bần bật giữa đám người, đẹp rạng ngời mà không chói lóa. Á nàng nhìn cô cười kìa, đẹp quá đi, cô lụi tim mất thôi.

Ủa, tên nào thế kia? Hừ, dám lại nói chuyện với Lili của ta hả, ta ghim. Ơ Lili sao cậu lại để tên đó ngồi cạnh, không được, nooo, đuổi hắn đi đi mà.

Thế là mọi người xung quanh được dịp xem một cô gái đẹp, chuẩn công lại đứng làu bàu, lẩm nhẩm gì đấy. Họ chỉ có thể thầm nói trong lòng rằng "Tội nghiệp, đẹp mà té giếng sớm quá."

Ở chỗ Lisa, chuyện là thế này....

Nàng hậm hực cài dây an toàn, thầm mắng con người kia bỏ nàng ngồi đây một mình thì bỗng dưng có tiếng nói.

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ