Chap 35

161 26 9
                                    

Chaeyoung hay tin Lisa đi cùng tên kia ra khỏi trường liền tức tốc chạy đi kiếm.

---- Chaeyoung's POV ----

Lisa sao em lại đi cùng hắn ta? Em hết yêu tôi thật rồi sao? Không, chắc chắn là tên kia uy hiếp em, hắn bắt em phải bên hắn. Tôi sẽ giúp em, sẽ khiến hắn không thể ve vãn tán tỉnh em nữa, như vậy thì em có thể trở về bên tôi rồi.

---- End of Chaeyoung's POV ----

Chaeyoung đi vào khu vui chơi, ban nãy cô thấy nàng có check in tại đây. Đi loanh quanh rốt cuộc cũng tìm thấy, thế nhưng....cô cũng thấy nàng đang hôn Sehun.

Hai người cứ đùa giỡn với nhau mà đâu biết ở đằng xa có người đang nhìn họ với ánh mắt tức giận. Chaeyoung đi theo một lúc thì bỏ về, cô chẳng thể nhìn thêm được nữa.

Sehun đưa Lisa về nhưng anh không về ngay mà đi lên phòng nàng. Chaeyoung thấy liền rón rén đi rình.

_ Hun ah, anh nhẹ thôi, em đau.

_ Anh xin lỗi. Đau lắm hả em?

_ Đau lắm, đỏ hết lên rồi này.

_ Ngoan, một chút nữa thôi, anh xoa cho đỡ đau nhé.

Cô nóng máu, tên khốn kia làm gì Lisa của cô vậy? Rồi nhìn sang bên cạnh thấy cặp JenSoo cũng nhìn chằm chằm cánh cửa phòng với ánh mắt rực lửa. Lạy Chúa, suýt nữa Chaeyoung đã không kiềm được mà hét lên rồi, đứng lù lù ở đây sao không nói một tiếng?

Jisoo nghiến răng lấy chìa mở khóa cửa, ba người xông vào rồi ngẩn tò te nhìn hai người bên trong cũng đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Lisa ngồi trên ghế còn Sehun thì quỳ xuống mang giày cho nàng, điều quan trọng ở đây là chỉ đang mang giày và quần áo của cả hai vẫn còn ĐẦY ĐỦ.

_ Mọi người làm gì vậy?

Lisa nhìn chìa khóa vẫn còn cắm nơi ổ thì nhíu mày.

_ Sao mọi người lại vào phòng em?

_ A...à unnie....

Jisoo lúng túng gãi đầu, Jennie và Chaeyoung cũng chẳng biết nói gì. Bỗng chuông điện thoại Chaeyoung vang lên, là Sarah gọi đến.

Cô ngay lập tức cúp máy. Hừ, chỉ tại cô ta mà Lili rời xa cô, cô ta cũng đáng tội.

_ Thôi anh về đi Hun.

_ Vậy anh về nhé, mai anh đổi giày cho em.

Nàng ngoan ngoãn gật đầu, còn cười một cái khiến anh nhũn cả tim, hôn chụt lên môi nàng rồi ra về.

Toàn bộ cảnh đó thu vào mắt Chaeyoung, cô nhất định phải nhanh chóng xử lí vụ này, Lili chỉ được thuộc về mình cô.

Mọi người đã ra ngoài mà Chaeyoung trông vẫn chẳng có ý định gì là rời đi, Lisa nhíu mày.

_ Sao cậu vẫn còn ở đây?

_ Tớ...ở đây chơi với cậu được không?

_ Tôi muốn ngủ, cậu ra ngoài đi.

_ Cho tớ ngủ với cậu nha?

Cô lon ton đi đến nhảy lên giường nàng, miệng cười tươi.

_ Không.

_ Đi mà Lili, nha nha.

Ánh mắt cô long lanh nhìn nàng.

_ Tôi không thích, cậu ra ngoài mau đi.

_ Cậu không thương tớ nữa hả?

Chaeyoung mếu máo. Lisa nhíu mày, tay xoa xoa hai bên thái dương.

_ Rốt cuộc là cậu muốn gì?

_ Tớ....chỉ muốn được ở cạnh cậu.

_ Cậu hay thật đấy Park Chaeyoung, lúc trước cậu thờ ơ, bây giờ lại muốn quay lại, lần đầu tiên trong suốt gần mười năm tôi cảm thấy mình không hiểu cậu.

_ Là tại tớ, là tớ mềm lòng, tớ có lỗi với cậu.... Cậu tha thứ cho tớ...nhé?

_ Tha thứ cho cậu thì được, quay lại thì không.

_ Lili....

_ Tôi đang sống rất tốt, chẳng có lí do gì để quay lại mối quan hệ đó với cậu. Cậu nên nhớ, có những thứ khi nắm trong tay cậu không trân trọng thì khi mất rồi muốn hối hận cũng không còn kịp nữa.

Tai Chaeyoung như ù đi, nàng tha thứ, nhưng nàng không trở về bên cô, nàng nói vậy chẳng khác nào thẳng tay khẳng định cô đã mất nàng rồi.

_ Cậu...yêu Sehun sao?

_ Tôi yêu anh ấy, vậy nên đừng làm phiền tôi nữa, cậu đi lo lắng cho Sarah của cậu đi.

Lisa kéo cô ra ngoài rồi khóa cửa phòng. Lại một lần nữa nàng làm như vậy, ép buộc cô rời xa nàng, và nó luôn làm cô đau.

Chaeyoung cắn môi ngăn nước mắt chảy ra, cô nở nụ cười chua chát, cô nói lời yêu nàng rồi cũng chính cô tổn thương nàng, bây giờ e là làm bạn với nàng cũng khó có thể được như xưa.

"Chaeyoung ơi là Chaeyoung, mày rốt cuộc sao lại ngu ngốc đến vậy?"

_________________________________

Giờ hối hận thì muộn rồi Chaeng à 😌

2/11/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ