oohsehun --> lalalalisa_m
Em dậy chưa
Em đang ăn sáng
Có chuyện gì hả anhAnh đứng trước cổng nè
Đi học với anh nhaSao anh ko nói sớm
Đợi có lâu koAnh muốn để em ngủ thêm
chút nx
Đợi em thì bao lâu cx đc mà
😘Dẻo miệng
Đợi chút em ra liềnĂn từ từ thôi
Anh đợi đc---------------------------
Khoảng 10 phút sau Lisa cầm cặp đi ra, nàng đưa tay nhéo tai khiến anh đang cười phải nhăn mặt lại, miệng la oai oái.
_ Aa đau anh.
_ Cho chừa, lần sau phải nói trước cho em chứ, đứng đợi thế này nắng lắm.
_ Có sao đâu mà.
Sehun cười, hôn lên má rồi đội mũ bảo hiểm cho nàng. Lisa leo lên chiếc moto phân khối lớn. Sehun cầm hai tay nàng ôm vào eo anh.
_ Thắt dây an toàn nào, không là ngã đấy.
_ Lắm trò quá đi.
Nàng phì cười, đánh nhẹ lên vai anh rồi cũng ôm lấy eo người đằng trước. Sehun cười hạnh phúc, từ từ cho xe chạy đi.
Hình ảnh ấy toàn bộ Chaeyoung đều nhìn thấy, cô nghiến răng, tay nắm chặt đến nổi đầy gân xanh.
"Lisa, em chỉ được phép thuộc về một mình tôi"
-------------------------
---- Học viện Seoul ----
Sehun cất xe vào bãi đỗ rồi nắm tay nàng đi vào trường. Cặp nam thanh nữ tú thu hút biết bao ánh nhìn của mọi người, tò mò, ghen tị hay ngưỡng mộ đều có đủ.
_ Thôi anh về lớp đi, sắp vào học rồi kìa.
_ Tự dưng không muốn vào học nữa, muốn ở cạnh em.
_ Anh thật là, thôi đi đi.
Sehun hôn chụt lên môi nàng rồi nhanh chân chạy đi mất. Lisa đỏ mặt nhìn anh ngốc nghếch chạy đi thì bật cười rồi đi vào lớp.
Cả ngày học cứ trôi qua bình thường, mặc dù có vài người tụ lại chỉ trỏ nói này kia nhưng nàng không quan tâm, mình sống tốt phần mình là được.
---- Biệt thự BlackPink ----
Đến chiều khi Sehun đưa Lisa về thì Jisoo đã đứng đợi ở cổng, chị bảo hai người cùng đi vào khiến cả hai đều thắc mắc nhưng cũng làm theo.
_ Appa, umma.
Lisa vừa thấy appa và umma mình ngồi ở sofa liền nhào vào lòng họ dụi dụi như mèo con, nàng nhớ họ quá đi mất. Ông bà Manoban cưng chiều xoa đầu nàng, cô con út này lúc nào cũng thật dễ thương.
_ Appa, umma sao hai người lại ở đây?
Sehun hỏi ông bà Oh cũng đang ngồi gần đó.
_ Ta với umma con qua bàn chuyện cưới hỏi cho con với Lisa.
_ Ông bạn già tính giành con dâu với tôi đó hả?
Ông bà Park từ bên ngoài đi vào, nửa đùa nửa thật nói. Ba ông bố tụ họp thì nói chuyện rôm rả cả lên, bạn thân lâu ngày không gặp đúng là có rất nhiều chuyện để nói.
_ Thôi có chuyện gì để nói sau. Nay hai ông bạn hẹn tôi đến đây có gì không?
Ông Manoban hỏi hai ông bạn mình.
_ Thì tôi nói rồi đó, tôi qua hỏi cưới Lisa nhà ông cho Sehun nhà tôi.
_ Trùng hợp là tôi cũng sang hỏi cưới con bé Lisa cho Chaeyoung.
Mọi người bất ngờ, chuyện gì đang diễn ra thế này? Sơn tinh Thủy tinh thời hiện đại hả?
Lisa nhìn Chaeyoung, cô lắc đầu tỏ vẻ chẳng biết gì.
_ Chuyện này thì cứ để lũ trẻ tự quyết định, với cả chúng nó chỉ mới 16, còn sớm quá, để thêm vài năm nữa cũng không muộn.
Ông Manoban từ tốn nói, mà cái chính là ông chưa muốn gả con gái đáng yêu của mình đi sớm vậy đâu, con gái vàng ngọc của ông đâu thể xa ông sớm thế được.
_ Ông nói vậy cũng được, tôi thấy cũng hợp lí.
Ông Park nói, ông Oh cũng gật đầu đồng tình.
_ Vậy đến đây coi như xong nhé. Đi làm vài chai không hai bạn già?
Ông Oh nhướn mày rủ rê liền bị bà Oh đứng bên cạnh nhéo tai, này thì đi nhậu.
Mấy đứa con nhìn bố mẹ mình như vậy thì cười vui vẻ, bọn họ còn khỏe mạnh, còn đùa giỡn được như vậy là họ yên tâm rồi.
Sehun đi lại nhéo má nàng.
_ Anh về nhé.
_ Đi cẩn thận đó.
_ Anh biết rồi mà. Mai anh sang đưa em đi học nhé?
Lisa gật đầu, Sehun cười cười xoa đầu nàng rồi lái xe về.
Chaeyoung nhìn thấy cảnh đó mặt hầm hầm đi lên phòng, đóng mạnh cửa khiến mọi người ai nấy đều giật mình, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
_______________________________
Toán 11 giết chết tui 😣
29/10/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Flavour and Gambling
FanfictionFic mừng 5 năm debut của các chị và 1 năm "She said yes" 😊 Li thụ á nha, tui nhắc lại là Li thụ nha 🤣 Fic này đa phần toai lấy thông tin từ bộ anime yêu thích của toai là Shokugeki no Souma, ai thích cũng có thể xem thử nha, hay lắm lun ớ 😆😆