Chap 38

150 25 2
                                    

Hôm nay Lisa cùng Sehun đi phượt, nàng đã nói trước với Soo unnie và Jen unnie, họ cho phép thì đi thôi. Cả hai đi bằng chiếc moto của anh, điểm đến là khu nghỉ dưỡng sinh thái ở ngoại ô, hiện tại hai người đang chạy trên con đường đèo giữa vách núi.

Lisa ôm eo anh, thả lỏng người hưởng thụ sự thoáng đãng, mát mẻ của thiên nhiên nơi đây. Sehun dù chuyên tâm lái xe đôi lúc cũng không quên nhìn gương chiếu hậu để quan sát nàng, thấy nàng vui vẻ như vậy anh cũng vui lây.

-----------------------

Về phần Chaeyoung, khi biết Lisa đi riêng với Sehun thì như phát điên, cô giận dữ đập phá đồ đạc. Cũng may Chaeyoung đang ở phòng làm việc của mình tại Markie, không thì đã bị hai người JenSoo xử rồi. Cô la hét, trút giận lên đống đồ trên bàn làm việc, đến khi căn phòng trở nên hoang tàn mới dừng lại. Thẫn thờ ngồi xuống ghế, nở nụ cười cay đắng.

_ Sao em lại làm vậy với tôi? Đừng giận tôi nữa mà Lisa, tôi biết lỗi rồi.

Nhìn hình ảnh nàng trên màn hình điện thoại, nàng vẫn đang nhìn cô với một nụ cười trên môi, nhưng tại sao bây giờ lại không như vậy nữa?

_ Tôi yêu em mà, đừng giận nữa, tôi biết tôi sai rồi.

_ Sarah cô ta làm sao bằng em được, cả thế giới này chẳng ai bằng em cả.

_ Em chỉ đang trừng phạt tôi thôi phải không Lisa? Tôi biết em cũng yêu tôi mà.

_ Sao lại phản bội tôi? Sao em lại đi với tên khốn đó?

_ Em là của tôi, chỉ được thuộc về riêng tôi, tôi không cho phép kẻ nào dám lại gần em.

-------------------------

---- Khu nghỉ dưỡng ----

Đi cả buổi sáng mới đến nơi. Đang là mùa du lịch nên mọi người đến đây rất đông, các khách sạn khác đã hết phòng, chỉ còn nơi này là có, nhưng cũng chỉ còn một phòng đôi. Lisa mím môi suy nghĩ thì Sehun đã nắm tay nàng ra ngoài.

_ Anh kéo em đi đâu vậy?

_ Chúng ta đi nơi khác đi, ở đây hết phòng rồi.

_ Còn nơi nào nữa đâu.

Sehun gãi đầu.

_ Nh...nhưng mà....em với anh không lẽ ở chung phòng?

_ Có sao đâu, hai giường lận mà. Hay anh định làm gì em?

Anh vội xua tay, lắc đầu.

_ Không có, anh hứa không làm gì đâu.

_ Vậy thì có gì đâu, chúng ta đi.

Nàng kéo anh đi vào lại bên trong, nhận thẻ rồi đi lên phòng. Nàng vừa vào phòng đã mở toang cửa, chạy ra ban công, nhắm mắt tận hưởng gió biển cùng không khí trong lành.

Sehun đặt hai chiếc balo xuống rồi đi đến ôm trọn nàng vào lòng từ phía sau.

_ Em thích không?

_ Em thích lắm, ở đây đẹp quá.

_ Em thích là được, mừng em đạt thủ khoa kì thi vừa rồi nhé.

_ Cảm ơn anh.

Anh đặt môi lên môi nàng, Lisa cũng nhắm mắt thuận theo, đến khi gần hết hơi cả hai mới dứt ra.

_ Ngủ một chút rồi đi chơi nhé?

_ Cũng được, em cũng hơi buồn ngủ.

Hai người đóng cửa ban công, kéo rèm rồi đi vào, mỗi người một giường, chìm vào giấc ngủ.

________________________________

Xin phép được lười ạ 😌

8/11/2021

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ