Chap 43

171 24 4
                                    

---- Biệt thự BlackPink ----

Đêm đó Chaeyoung về nhà trong bộ dạng say xỉn. Cô loạng choạng đi lên tầng, đẩy cửa đi vào phòng Lisa. Nàng đang nằm trên giường đọc sách, thấy cô đi vào thì giật mình ngồi bật dậy.

_ Sao cậu vào đây?

Chaeyoung không đáp, cô ngả nghiêng đi đến, cả cơ thể vô lực đổ ập lên người nàng.

_ Này Park Chaeyoung....cậu uống rượu?

_ Hức...Lili...Chaeng biết sai rồi...đừng giận..hức...đừng..hức...ở bên Sehun....

_ Cậu say rồi, về phòng ngủ đi.

_ Hong...Lili..ở đây với Lili..hức...

Cô vùi mặt vào lòng nàng, đôi vai run lên, nức nở đến đáng thương. Lisa ánh mắt phức tạp nhìn cô, nàng im lặng không đáp, lúc này nàng chẳng biết nói gì cả.

Khẽ đỡ Chaeyoung nằm xuống, cởi bớt hai cúc áo đầu cho cô dễ thở, vào phòng tắm lấy khăn ấm nhẹ nhàng lau mặt, cổ, tay chân cho cô. Nàng nhìn người nằm vật vờ trên giường, miệng vẫn còn lẩm bẩm yêu nàng, bảo nàng đừng giận.

"Park Chaeyoung, tại sao cậu bây giờ lại khó hiểu như vậy? Tôi nên làm gì đây?"

----------------

Sáng hôm sau Chaeyoung lờ mờ tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, cô thầm nói lần sau đi gặp đối tác sẽ không uống nhiều như vậy nữa, để sáng hôm sau phải khổ như này. Cô đưa mắt nhìn quanh, đây không phải phòng cô, là của...Lisa !?

Không cần phải thắc mắc quá lâu, Lisa đồng phục chỉnh tề từ trong phòng tắm đi ra, nàng liếc mắt nhìn cô đang ngơ ngác ngồi trên giường rồi cầm cặp.

_ Cậu dậy rồi thì chuẩn bị đi học, mệt quá thì hôm nay nghỉ đi.

Nói rồi nàng xoay người đi ra ngoài, để lại Chaeyoung vẫn còn ngẩn ngơ với những luồng suy nghĩ. Chợt nghe tiếng động cơ moto, cô ngay lập tức vùng dậy chạy ra ban công, nghiến răng nhìn nàng cùng Sehun cười nói, tình cảm với nhau. Đôi tay siết chặt thành lan can, ánh mắt hằn tia máu.

"Lisa em là đang thử thách sự kiên nhẫn của tôi."

------------ 

---- Học viện Seoul ----

Nàng và Sehun đang cùng nhau ăn sáng dưới canteen, hai người ăn sáng còn cả canteen ăn cẩu lương miễn phí.

_ Hun ah.

Anh nghe nàng gọi thì ngẩng đầu, bên mép liền cảm nhận được sự ma sát của giấy ăn.

_ Mép anh dính thức ăn.

_Cảm ơn em.

Sehun cười tươi, lòng anh ấm áp đến lạ.

_ Anh cứ như con nít vậy á.

Nàng bĩu môi trêu anh.

_ Anh chỉ như vậy với em.

Hai người cứ trêu nhau qua lại, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt đang hướng về phía họ. Ngưỡng mộ có, ganh tị có, thù ghét....cũng có.

_______________________________

Tui đã trở lại sau khoảng thời gian ôn thi 😁 Cảm ơn mọi người vì đã đợi 🥰

24/01/2022

(ChaeLisa) Flavour and GamblingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ