Bên trong phòng bệnh Jennie ra sức dỗ dành Lisa thì ở tầng thượng của bệnh viện đang diễn ra một cuộc nói chuyện khá căng thẳng. Jisoo tựa vào lan can, ánh mắt lạnh lùng nhìn Chaeyoung.
_ Nói đi.
_ Unnie….muốn em nói gì?
_ Tất cả mọi chuyện diễn ra giữa hai đứa.
Cô mím môi, hai tay nắm chặt. Chị liếc thấy cũng chẳng hối thúc, hôm nay chị nhất định phải biết được em gái chị đã phải trải qua những gì.
Chaeyoung hít một hơi thật sâu, đem mọi chuyện kể hết cho chị. Jisoo càng nghe mày càng nhíu chặt, tông giọng cũng trở nên trầm hơn.
_ Cô nói cô vì người khác mà tổn thương em gái tôi?
_ Là em ngu ngốc, vì một chút rung động với người khác mà khiến cậu ấy tổn thương.
Chaeyoung khó khăn gật đầu, nở nụ cường gượng gạo, đến bây giờ khi nhớ lại cô vẫn chẳng hiểu vì sao bản thân lại làm như vậy. Bỗng một cú đấm như trời giáng hạ xuống mặt cô khiến khóe miệng cô rỉ máu. Chaeyoung sững sờ nhìn người trước mặt, chưa bao giờ cô thấy chị mất bình tĩnh như vậy.
_ Cô một bước cũng đừng đến gần em gái tôi, đừng khiến nó tổn thương thêm một lần nào nữa, cô không xứng với tình cảm của con bé.
Cô giật mình, vội vàng nắm tay chị, giọng thành khẩn..
_ Đừng….xin chị….em thật sự đã biết sai rồi,,,làm ơn để em chuộc lỗi với cậu ấy.
_ Chuộc lỗi? Cô nghĩ con bé cần sao?
_ Em thật sự yêu cậu ấy…unnie làm ơn….
_ Tôi không quan tâm, đừng đến gần con bé nữa, em tôi đủ đau khổ rồi.
Jisoo giật tay ra khỏi tay Chaeyoung rồi lạnh lùng đi lướt qua cô. Chaeyoung khuỵu gối, cô không còn sức đứng vững nữa. Rốt cuộc khi đó cô nghĩ gì mà lại ngu ngốc đến như vậy?
--------------
Chị nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, tay cầm một hộp cháo. Gật đầu với Jennie, đưa hộp cháo cho em cầm còn mình thì ôm nàng vào lòng, chất giọng ấm áp vỗ về,
_ Lili ngoan, có unnie ở đây.
Lisa vùi đầu vào lòng chị mình, tay run run nắm áo chị. Jisoo xót xa ôm em, chị đã quá vô tâm rồi, chị cần phải quan tâm em gái mình nhiều hơn.
_ Em ăn chút cháo nhé, unnie làm cháo sườn em thích nhất đấy.
_ Em không đói.
Nàng khẽ lắc đầu.
_ Ngoan, ăn một chút cho khỏe, unnie thương.
Lisa lần này chẳng bướng bỉnh nữa, nàng nhẹ nhàng gật đầu. Ăn no rồi nàng mới ngẩng đầu nhìn chị và em, mím môi chần chừ nhưng rốt cuộc cũng nói.
_ Em….ngày mai có thể xuất viện không?
_ Không được, em chỉ vừa mới tỉnh lại.
_ Unnie….
Náng giương ánh mắt cún con long lanh nhìn chị. Jisoo bất lực quay sang nhìn Jennie cầu cứu thì nhận lại được cái lắc đầu của em, hai con người không có chút nghị lực nào trước vẻ mặt đó của nàng đành gật đầu đồng ý.
________________________________
Tuần này đi chơi nhiều quá nên tui quên up luôn 😅
25/02/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Flavour and Gambling
Fiksi PenggemarFic mừng 5 năm debut của các chị và 1 năm "She said yes" 😊 Li thụ á nha, tui nhắc lại là Li thụ nha 🤣 Fic này đa phần toai lấy thông tin từ bộ anime yêu thích của toai là Shokugeki no Souma, ai thích cũng có thể xem thử nha, hay lắm lun ớ 😆😆