62

9 3 0
                                    

              Chapter Sixty Two

Bigla na lamang huminto ang mundo at biglang nawala sina Gregorio at Antonio at habang si Consuelo amor naman ay Sinundan ang isang liwanag .

Taong 1982

Celestina Amor

Is a Girl Who not Complete her Love with a guy Who cheat her Feelings .isang pagkakamaling itatama ni Hana para makabalik sa taong 2021.

Celestina P O V

Di ko inaasahang tatlong taon na akong narito sa nakaraan pero di pa din ako nakabalik sa kasalukuyang Panahon na aking kinagisnan panibagong karakter na naman ang aking pagbibidahan di na ako si Cordelia, Consuelo at Ako naman ngayon si Celestina Amor kapatid Ni Lola .

Ano? Ba kasi ang nangyari sa akin ikatlong taon ko na ito Pupunta na naman ako sa taong 1994 Pero kailan  kaya ako makakabalik sa taong 2021.

Alejandro P O V

Ako si Alejandro ang Lalaking Pinili kaso di pinakasalan ako lang naman ang lalaking kayang ipagpalit sa mas mayaman Inaamin kong di ako mayaman kailangan kong magsinungaling para magustuhan ako ni Celestina Si Celes ang nagbigay buhay sa mundo kong wasak ngunit siya rin pala Ang Magpapawasak nito .

Habang nagmamadali si Celestina amor dahil may taong hinanap ito pero di niya akalaing nakaharap na pala niya ang taong matagal na niyang hinahanap .

" Binibini Nagmamadali ka ba ."
"Oo Ginoo may isang tao akong hinanap ."
"Sino?."
"Si-si ginoong Alejandro Ang lalaking di ko pinili at yong lalaking nasaktan ko nakita mo ba siya ginoo?."
"Binibini ako ito si ginoong Alejandro Sino? Ka ba binibini at anong kailangan mo sa akin ."
"Uhm  ako si Binibining Celestina Amor andito ako para ....."
"Para ano? Para ipagmukha akong tanga yon ba Binibining Celes bumalik ka pa Wow ang lakas pala ng loob mong bumalik ."
"Celestina Akma bigkas ni Alex sa likuran niya ."
"Jandro patawarin mo ako ."
"Celes Ba' t ka humihingi ka ng Patawad sa kanya wala kang kasalanan tama lang na ako ang pinili mo total di naman siya mayaman ."
"Di nga ako mayaman pero sa pagmamahal. mayaman naman ako Ehh ako mayaman ka lang dahil sa pera ."
"Stop Ayaw ko ng gulo ."

January Tres taong 1994

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon