16√

22 7 0
                                    

                           16

  
Meet Up of Martina and Maximo

At maagang gumising si Martina dahil nga Pupunta nga siya ng palengke .

At habang si Max naman ay Inutusan din ng Kanyang ina na mamalengke .

Martina' s P. O V

Saan ba talaga ako lulugar kapag Hihinto ko ito baka Wala akong makitang Pogi bakit? Nga ba ganoon Masaya nga ba ako. Bilang ako si Martina baka I' m Just pretending na i' m ok but deep inside i' m Tired and I'm Done nakakalungkot nga isipin ang mga ganoong mga pangyayari para lang kasi akong nasa Pelikula

At ilang sandali pa ay

"Anak Nasaan ka na ba Kanina ka pa Naka alis tapos di ka pa nakauwi."
"Ma, Umiiral na naman yang Pagka uliyanin mo ngayon lang po ako nakaabot."
"Ahh basta Bilisan mo dyan ."
"Opo Ma."

Max' s P O V

Wow Gulat ka nohh ang ganda Naman ng Babaeng ito bakit? Kaya agad akong mahilig talaga ako sa babae

At ilang saglit pa ay

"Aray Ang sakit? Pagrereklamo ni Martina."*I' M sorry Miss."*Sorry makukuha ba lahat ng sakit Ang salitang Sorry lang Natapakan mo ko ."*Sorry na nga Tumahimik ka na Pabili lang ng Gulay mo para Makauwi ka na rin "*Hoy ,hoy Excuse me Bibili rin ako Di ako yong taga tinda kayo kasi mga lalaki at mayayaman ang yayabang ninyo. "*Ano? Ba bibili ba kayo or maglalandian .*" K J mo naman ate ."*Di ako Ate ."*Kuya ."*Shh Sige na bili na kayo ."

"Nice meeting you."
"Tse."

  Meet Up of Divine and Diego

Divine' s P O V

Hi nako iwan ko ba bakit? Ganoon ang Hirap kasi sa Part na mag isa ka lang wala kang kasama di ba sobrang nakakaumay talaga Hay nandito ako sa may Bintana naka mokmok dahil nga Sa Kalungkutan at sa Pag iisa ko kaya iyon Nga sobrang nakaka Hay nako iwan.

Diego' s P O V

Hmm kailan kaya ako makakahanap ng babaeng para talaga sa akin yong babae di ka kayang iwan makakahanap pa kaya ako ng ganoon kasi sa pagkakaalam ko ay hindi bakit? Kasi Ano Uhm Walang may Gusto sa akin kaya ganoon sobrang Nakakairita kasi yong tipong may gusto ka sa ibang babae Yon di mo pa masabi at Di ka mahal di ka rin pinili ang shakett di ba nohhh kasi di ba ang iba sobrang saya na kapag nakikita nilang masaya ang Kanilang pamilya at puso .

At Nagkita nga silang dalawa

"Hi .*
" hello ."
"Taga saan ka. "
"Taga dyan lang ikaw."
"Same ."
"Nice meeting you ."
"Nice meeting you din."

Meet Up of Trina and Timothy

Maagang gumising si Trina dahil Tutulong sa kanyang ina para maglako ng Paninda nila na Balot sa des oras Ng gabi .

At habang si Timothy naman papauwi. Na dahil may Event kasi siya na pinuntahan  kaso di nga siya nag paalam ng maayos sa kanyang magulang .

Timothy' s P O V

Ano? Ka ba Tim bakit? Ka umuwing lasing Tiyak ako na mapapagalitan ka na naman ng Magulang mo Sure ako kasi Wala akong Nagawang Arte doon mag sorry ka na lang pag uwi mo doon tiyak talaga akong mapapagalitan ka talaga kasi sa ginagawa mong yan Di naman talaga maayos ang Iyong pag paalam .

"Ma , May Lasing ."
"Saan Anak."
"Yan oh Naglalakad sobrang Lasing ."
"Diyos hali ka Anak tulongan natin baka ma paano pa dyan ."
"Ma, Natatakot ako baka saktan tayo niyan di natin yan kilala ."
"Ayy Aba aba ngayon ka pa ba Talaga matatakot Ehh andito ako ."
"Ma, Kahit na Baka Adik yan ."
"Bahala ka Dyan Trina basta pupuntahan ko siya. "
"Sir Ayos lang kayo sino? Kasama mo."
"Ma, Pabayaan mo na siya dyan."
"Anak ikaw di magandan yang pinapakita mo ."
"Ma Naman ehh "
"Sige na tita Mauna na kayong umuwi baka mapano pa kayo sa daan ."
"Iho Taga Saan Ka ba ."
"Taga Dito Lang ako Bakit?Tita."
"Hatid ka na namin."
"Huwag ."
"Ma, Siguro naglayas yan di na niya gustong umuwi ohh."
"Tahimik."
"Miss Buti pa kong ayaw mong Tulongan mama Sige uwi ka na please ."

"Hoy mayabang Akala mo kong sino? Kang Siga ."

"Anak please."

"Bahala kayo dyan ."
"Iho Anong name mo "
"Timothy kayo ."
"Trina. "
"Ma ."

Meet Up of Annabel and Andrew

At habang sina Anna At drew naman ay Maagang nag jogging si Andrew para sa kanyang katawan at habang si Anna naman ay Maaga din gumising ngunit nagdidilig ito ng Mga halaman ng kanyang ina .

Dahil nga nag iisang anak lang ito kaya iyon na Pagutusan ng kanyang ina .

Anna' s P O V

Hay nako iwan ko ba sa sarili ko kong bakit? Ako ganito taga sunod sa mga utos ni Mama Pero paano? Kaya isang araw sumuko na agad ako sa Pagsunod ng nga utos ni Mama .

Drew' s P O V

Ok lang kaya sila Mama Ngayon kasi sa Tingin ko talaga hindi.

"Nice meeting you."
"Nice meeting you din ."

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon