Chapter 21
Friendship Nine
Four Boy' s P O V
Nakss ka inis talaga itong kapatid kong bruhang kapatid ko sa akin lahat iniwan ang mga gawaing bahay di ko naman makakayang mag isa ito ano? Ba kasi iyan yan lang kasi yong ayaw ko na sa akin lahat ipapasa ang mga gawaing bahay .
three Boy' s P O V
Siya ay nag aaral ng first year college dito sa maynila na kasalukuyan magkasama pa din sila nina denise sanhi ng pagdagdag ng galit niya.
Nakss ang galing makakuha ng atensyon ng mga ito ohh super galing talaga paano? Ba nila nakukuha yan at sino? Ba sila para tapak tapakan kami yes i am insecure sa kanila matagal na kasi di tama ang kanilang pagtrato sa amin ehh para kaming ulilang humihingi ng tulong sa kanila may talento naman kami pero bakit? Sila pa din ang pinili wala na ba talaga kaming lugar aa itaas nakss.
Two Boy' S P O V
Sa buhay natin ngayon mahirap makahanap ng tunay at totoong kaibigan sa totoo lang masaya na ako sa buhay na meron ako Kasi Ang diyos at ang mga panalangin ko ang naging daan para maging masaya Pa din ako kahit na alam ko sa sarili kong wala na akong laban sa kalungkutan dahil sa totoo lang di ako masaya at di ko rin kaya sa tuwing akong Ay mag isa .
One' S P O V
I'm not perfect boy to find a Perfect Squad Ang akin lang yong squad na handa akong supportahan ,mahalin at pagkakatiwalaan yan ang hinahanap ko sa Tropa na always nandyan to protect me, Love me, And Care Me at handang makinig sa lahat ng problemang meron at Nagawa ko sobrang Thankful ako kay God na di pa niya Ibinigay yong Squad na Gusto ko pero ngayon Hinihiling na ako sa kanya na sana meron na nga .
Friendship Ten
Ang kaibigan na hanap namin yong tipong alam nilang di ka na masaya Pinipilit ka pa din nila maging masaya yan ang kaibigan na gustong gusto namin maranasan bakit? Nga ba ganyan dahil In the End of the day ayaw ko yong kaibigan na ginagamit lang ako kapag may kailangan sila .
Or kaibigan lang nila ako kapag Kailangan nila ang tulong ko oo alam kong masakit isipin yan wala ka ng magagawa ehh ginawa na nga nila sayo iyon kaya ganoon na lamang ka sakit .
BINABASA MO ANG
Hana meet Dave ✓
Historical FictionHANA Barnfield she is a softhearted girl who fall in love with a Chicks boy name Dave Santos . Dave Santos he is a playboy he is a handsome and Rich guy who hurt the the five girls Isa na dito si Hana pero bakit? nga ba bumalik si Hana sa Nakaraan...