4

39 9 0
                                    

                 Chapter Four

                           04
Meet Leanna

Yan akong ina ayaw ko kasing masaktan ang aking mga anak di kasi ako kagaya ng ibang magulang na pabaya mahal ko ang mga anak ko kahit isa sa kanilang dalawa wala akong pinili  dahil ayaw ko in the End of the day sila na naman ang mag aaway dahil sa pinapaboran ko ayaw ko ng ganoon talaga kasi gusto ko ang mga anak ko sa huli ay magtutulongan hindi magpapatayan kasi Sa buhay dapat talagang matuto kang magmahal ,magpakumbaba at higit sa lahat ang Magtulongan talaga  noh.

Para saan pa yong malaking grades kong di mo naman mahahanap ang kasiyahan mo dibale ng mababa at masaya kaysa sa malaki ngunit kapalit nito ang kalungkutan kaya sobrang nanghihinayang ako na dapat balansi lang pala ang Gagawin iwan ko na lang ba babawi na lamang ako sa susunod na pagsusulit ibabalik ko na yong dating ako.na masayahin di yong palaging malungkot sobrang nakakapanget kasi tingnan kapag nakasimangot ka dahil Bukod sa mababa na nga grades mo malungkot ka Pa anong klaseng buhay na yarn baka Depressed ka na beh  iwan basta gagalingan.ko na.lamang sa susunod.

  niya kapag magmahal ka may mananakit talaga sa iyo .

Meet Marco

Siya si Marco siya ang lalaking magaling sa Utak at madiskarte sa buhay niya todo kasi ang kanyang pagsisikap sa buhay niya ngayon na meron siya todo hanap buhay at buwis buhay ang ginawa niya kaya karamihan ay napapahangga at napapabilib sa kanya kaya yon magaling lang talaga siya sa mga diskarte niya sa buong buhay niya kaya nga rin minsan nasa isip niya kong masaya nga ba siya may Chance nga ba siyang umibig ulit mga tanong sa kanyang isipin masasagot pa kaya niya ito kaya nga ba niyang umibig para sa Kasiyahan niya .

Marco' s p o v

Gagawin ko pa din ang lahat ng makakaya ko para maging masaya ako sa buong buhay ko never pa talaga akong nakaranas ng kasiyahan dahil binibigay ko ang lahat para sa pamilya ko pero sa tingin ko nababaliwala lang ang lahat ng iyon kaya ganoon na lang todo hintay ako kong sino? Nga ba ang babaeng para talaga sa akin kong sino? Man siya sana masaya siyang kasama at magkakaintindihan kami di yong puro lang away at bati ang na experience di ba ang baduy ng Love life na iyon sana nga balang araw makahanap na din .

Meet Klea

Siya si Klea ang masipag And Talented girl sa istoryang ito dahil sa pagsisikap niya sa pag abot ng kanyang pangarap gagawin niya ang lahat para ma abot nito pero sa gitna ng pag abot niya sa kanyang mga pangarap may mga tao pa ding naiingit sa kanya at kaya itong pabagsakin gamit ang pagpapahiya sa kanya kaya nga ba niyang harapin ang mga pagsubok at panghuhusgang iyon mailalaban nga ba niya hanggang dulo o hindi kaya niya makakaya ang mga masasakit .

At siya ang babaeng All in ang saya niya kasama bawat Hamon na ibibigay sa kanya kaya niya iyong lagpasan .

Klea' s p o v

I am A girl that full of mistake in life sa buhay di naman talagang maiwasang magkamali isa ako sa nagsasabi marami man akong kamalian sa buong buhay ko pinagsisihan ko iyon kasi sa lahat ng bagay dito sa mundo wala naman talagang taong perpekto lahat naman ay nakagawa ng pagkakamali .

Pagkakamali na kong saan dito Tayo minsan natututo kong paano talaga tayo bumangon sa buong buhay natin kasi sa pagkakakalam ko na Marami akong nagawang kasalanan ilang beses ako nagkasala pero labis ang aking pagsisi lahat ng nagawa ko pinagsisihan ko talaga iyon.

Meet Juan

juan is a Demanding boy na gusto niya ang inuutos niya ay agad masunod paano kong galit at di mo agad msunod ang pinapautos niya sa iyo tiyak na magagalit sa iyo  iwan ko ba kay juan bakit? Ganoon siya sa ibang mga tao di naman siya ganyan dati nagbago siguro siya dahil akala niya na masusunod lahat ng mga inuutos niya kaya yon minsan magagalit siya sa iyo kasi di mo raw ginawa yong pinapautos niya ng mabuti kaya karamihan ay nagagalit talaga sa kanya sobrang napaka iwan ba niya talaga nohh .

Juan' s p o v

Oo alam kong may mga tao talagang galit na galit sa akin dahil sa ginagawa ko sa kanila na di na maganda kasi akala ko ang pagiging demanding ang siyang isa sa nagpapadali sa mga gawain pero hindi pala doon lang ako nagkamali sa part na lahat ng mga taong napamahal sa akin bigla nang lumalayo dahil nga sobrang demanding kong tao kaya sorry kong bigla na lamang akong nagbago isang araw nga ganoon ako sorry sorry talaga sa mga pagkakamali kong nagawa kaya mas maging ma ingat na ako sa pagiging demanding kong tao .







Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon