14√

25 7 0
                                    

                   Chapter   14

   
Meet up of Alyson And Klinth

Maagang gumising si Aly para sa Kanyang Online businesses kasi kagabi may Tumawag sa kanya at magpapa order ito .

Alyson' s p o v

Sana nga marami akong mabenta ngayon para naman masuklian ko ang lahat ng hirap at Sakripisyong ginawa ng aking mga magulang alam ko sa sarili kong di ko agad agad maibabalik at lahat ng mga ginawa nila sa akin di ko talaga  lahat maibalik.

Klinth' s P o v

O M G ba' t gAnoon kong kailan gusto mong mahalin ang isang tao namiss mo talaga nang sobra yon pa talaga yong taong ayaw mo munang makita bakit? Nga ba Ayaw ko siyang makita .

At ilang sandali pa ay  Pumunta na ito sa Labas at umupo saglit si Alyson habang si Klinth ay Naglalaro ng Bola niya at ilang sandali pa ay .

"Aray! Ano? Ba yan Ang sakit ahh."
"Uhm Sorry miss di ko sinasadya ."
"Wehh di sinadya or Sinadya mo talaga para makuha mo atensyon ko nohh ikaw huh ikaw nahuli na kita sa ganyang pamamaraan mo kayong mga lalaki kasi ang hilig ninyong Manloko ng mga babae kaya kami namang babae umaasa sa inyo di ba ganoon kayo."
"Miss ok na Anong pangalan mo."
"I Am Alyson ikaw.*
" Klinth ."
"Nice meeting you ."
"Nice meeting you din."

 
  Meet up of Kierra and Albert

Kierra' s P o v

Sa Buhay maraming Dumarating minsan din May mga tao talaga umalis sa gilid at landas natin kahit Pa na Alam natin sila ay Magtatagal pero kong piliin talaga nilang umalis aalis din Yan kaya ko nga banh mag stay sa iisang lalaki lang sa Pagkakaalam ko hindi dahil yon nga mahilig akong maglaro inaamin ko marami na akong nasaktan di lang isa kundi Marami pang iba .

At habang Si albert naman ay Ganoon din ito .

Albert' s p o v

Sa Buhay kong sino? yong akala natin magtatagal yon pa ang unang aalis alam ko naman sa sarili kong wala talagang Taong magtatagal pwera na lang kong tunay at totoo ang atensyon niya sa iyo karamihan kasi dumidikit sa iyo dahil may kailangan at ikaw naman itong tanga na umaasang Tunay at totoo sa iyo pero yong Totoo pala hindi Kasi Fake sila sa Iyo di ba ang sakit.

At maagang pumunta si Kierra Sa gym dahil may Free wifi sila dito at habang Si albert Ay nagmamadali para hindi nga siya Maunahan sa pwesto niya kaso nandoon na si Kierra.

*miss Pwedeng Tumabi."
"Huh!."
"Pwede bang tumabi sa iyo."
"Huh! Ano? Di ko marinig."
"Huh! Hatdog ang bingi naman nito."
"Ano? Di ako nagbibiro huh!."
"Hot cake charr Ge na nga ."
"Tse iwan ko sa iyo"
"Taga saan ka nga pala."
"Taga dyan lang ikaw."
"Taga dyan lang din."
"Anong name mo."
"Ako si Albert ikaw."
"Ako naman si Kierra ."
"Nice meeting you."
"Nice meeting you din."

   Meet up of Dulce and Ali

Dulce' s P O V

Akala ko nong una di na ako magkakagusto sa Isang lalaki Biglang ako nag bago bakit? Kaya ganito agad ang aking nararamdaman sa kanya pero di ko muna sasabihin kobg kanino ako nagkagusto baka agawin ninyo siya sa akin Mahirap na dahil uso na kasi ngayon agawan ng jowa kaya maraming ding issue at gulong mangyayari kapag sasabihin ko di ba.

Ali' s P o v

Bakit? Kapag nakakita ako nang babae agad akong nahuhulog at umiiral agad sa akin ang pagiging play boy ko nang ugaling yan bakit? Pilit pa din akong pinapaala ang mapapait na nakaraan ko ayaw ko na kasing balikan ang lahat ng iyin dahil mas lalo lang akong nasasaktan kapag pilit  kong binabalikan ang mga mapapait na ala - Ala ko sa buong buhay ko kaya never akong magigibg paly boy ulit .

At yon na nga nagkita sila sa Gym pa din .

Habang nakaupong mag isa si Dulce At bigla namang Nilapitan ni Ali ito at kinausap ng

"hi Miss Kamusta ka na?."-ok lang ako ikaw*" ok lang  din.*-Alam mo ang sarap mong kausap.-* Salamat at ikaw rin.*- ilang taon kana "* Six IKaw"*Same rin six."*Taga Saan ka ba?.*" Taga dito lang ako ikaw?."

"Same dyan lang sa kabilang. Bahay ikaw."*Sa ikatlong bahay lang '- so magkalapit lang pala tayo .-" Oo nga Ehh."*Teka lang ano? Bang name mo."*ako si Ali ikaw."*Ako naman si Dulce."Nice meeting you ."*Nice Meeting you din."

At sabay silang umuwi sa kanilang bahay

Meet up of Charis And Topher

Charis ' s P O V

Marami nga sa buhay nag hihiwalay kaya ako gagawin ko talaga ang lahay para lang may lalaking magtatagal sa pag ibig ko .

Topher' s P O V

Oo nga bakit? Ganoon yong iba sinayangan lang yong mgA Years na mag jowa hiniwalayan pa pero ang mas masakit pa niyan Yong niligawan ka lang para sa kasiyahan niya .

At yon nga nagkita sila .

"Nice meeting you ."
"Nice meeting You din."

Meet Up of Erin and Clyden

Ngayon ay nagkita ang mga kapatid nito sa mall dahil nag lakwatsa ito at kasalukuyan nandito din ang mga kapatid ng bida ng mga lalaki at nandito na sila ngayon .

" ohh my gulay nandito pala ang mga chixx sabi ng lahat na lalaki."
" oh my gosh ba' t nandito sila akala ko mall to ng mga tao opss tao pala sila sabi ng lahat na girls ."

Erin' s p o v

Kasalukuyan kumain kami ngayon ng pizza habang katabibpa rin namin ang mga letse mga boys na yan duhh nakakairita .

Di pa namin sila kilala pero gusto namin sila maging magkaibigan para kong pwede na hanep infairness may chance kasi ang mga pogi nila ehh sobra talaga hanep shit f*ck ..

Clyden' s p o v

Hmm kong di pa sila babae kanina pa namin yan pinatulan kaso babae ehh.

Shit ang ganda ng mga dilag na iyon di kami nagkamali sa pagpili gusto na namin sila makilala agad para kong may chances baka namen .

Nanakakaloka kong di talaga maganda sila nahh matagal na naming inaway yan este hahalikan pala sarap charr lang di pa kami handa sa ganyang bagay sa tamang panahon mahahanap na rin namin ang babaeng para sa amin.

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon