7

28 8 0
                                    

                      Chapter 7

                    Meet Erin Sandoval

Siya si Erin ang babaeng palagi galit at masungit siya dahil sana maging ok ang lahat kasama siya sa tutulong kay julie para makamit ang hustiya at para Matahimik na ang lahat at para na din sa katarungan at katahimikan ng lahat .

Erin is A Girl who never trust first kinikilala pa kasi niya ang mga taong nakakasalamuha niya kaya karamihan ay napapatanong sa kanya kong bakit? Nga siya ganoong tao .

              Erin' s p o v

At yon na nga guyzz ako itong napakasungit na babae na sadyang palaging naapektuhan sa lahat ng mga bagay na di naman dapat isipin hmm..

Nako buhay ko na nga ba itong tumulong sa mga pusong sawi never pa nga ako nagkalove life puro na kasi aral at asal na ang ginagawa ko alam ko naman sa sarili kong di ako expert sa ganyan hindi ako Expert sa Love and i never felt love at hindi pa din ako na join sa love pero ako na nga daw ang taga Payo sa mga kaibigan kong sawi bakit? Nga ba ako takot sa love .

Kasi ang love para sa akin ay hindi sumasangayon sa gusto ko sa isang lalaki kasi yong mapupunta sa akin di ko gusto .

       

                 Meet Clyden Marasco

Siya si Clyden  ang lalaking palaging humahabol kay Erin na sadyang matagal ng nahuhulog kay Erin kaya niya ito nagawa dahil mahal na mahal niya kasi si Erin  kaya niyang gawin ang lahat para ito at sumaya .

                 Clyden' s p o v

At sa wakas naghihintay pa din sa tyempo kong kailan ko muling makasama siya at makausap at marinig mula sa mga labi nito na mahal niya at kami ng dalawa di pa siguro ngayon balang araw maririnig at maririnig ko rin iyan sa tamang panahon.

Love nga ba raw ang sagot sa kasiyahan para sa akin love is not a way to be happy love is a
Enjoyable memories with your family and friends i m not ready to felt love with one another kasi takot ako baka isang araw at oras masasaktan ako.nang biglaan na di pa ako ready to feel that pain kaya habang wala ka pang jowa eh feel mo lang hanggang saan ka gusto ka ng maghanap yon doon ka na maghanap ng partner mo sa buhay kapag handa ka na di yong  tipong matatanggap mo agad ang pagbitaw nila kaya mo kaya iyon kasi i think for me is not di ba syempre kapag ganoon di mo pa din alam kong kailan at kong hanggang saan talaga aabot ang relasyon ninyo may mga umaabot na nga ng tatlong taon pero naghihiwalay pa din .

Meet Charis*

Siya si charis ang babaeng matalino ,maganda,mabait at masipag marami ang nagkakagusto sa kanya pero isa lang talaga ang tangi niyang sinisigaw kundi si Josh ng Sb 19 haha yes P pop ang crush niya kaso marami ngang Nagkarandapa sa kanya pero sino? Kaya ang nilalaman ng puso niya ang lalaking magpapatibok ng puso niya ayiee sana all sino? Kaya sa kanila ang magkatuloyan ko sana naman mabait  , mapagmahal, masipag, at pogi na lalaki  ano? Ba kasi yang pag ibig na yarn di niya alam kong ano? Yan never pa kasi siyang umibig kaya ganoon ka Kill of joy .

Charis' s p o v

Hay nako pambihira kasi self puro ka lang kasi Study at network yan tuloy wala kang love life para sa akin love life is a Destruction of my dreams i never join that love life kasi karamihan ay nauwi sa disgrasgsyahan kaya karamihan ay maagang nabuntis at nagkaroon ng pamilya gusto ko naman magkapamilya pero sa tamang panahon at tamang araw bata pa kasi ako para magkalove life sa totoo lang handa na nga ako mahulog o ma inlove i never felt love of other boys ang love ko kasi for my self and for my family .

                *Meet Topher*

Ito naman si Topher ang chickboy na walang magawa sa buhay kundi manakit ng ibang babae karamihan ang nasasaktan niya ay inosente maganda mabait mapagmahal at masipag muntik na nga niyang makuha ang loob ni charis kaso di ni charis gusto ang ugaling meron si Topher dahil nga sa pagiging chickboy niya kaya yong mga babaeng tangkang sagotin siya napapa atras na lamang ang goal kasi ni charis kay Topher ay ang baguhin niya ang pagkatao ni Topher gusto niyang maging stick to one siya hindi na maging chickboy magagawa pa ba ito ni charis .

           ~ Topher' s p o v ~

Si charis lang ang nagpabago talaga sa akin di ko siya kayang iwan oo alam kong maraming chicks na umaaligid sa akin pero promise iba magmahal si charis gusto na talaga niya ako magbago sana nga isang araw magbabago na ang isang tulad ko .

Sa buong buhay ko never pa ako nakaranas ng ganito pero ngayon focus muna kami sa pag aaral sa tamang panahon lang kami sana magkatuloyan at sana siya nga hanggang dulo para naman maranasan kong magmahal ng isang babae lang katulad niya sa kanya ko lang natutunang umibig talaga ng ganito .














              

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon