30

20 4 0
                                    

Chapter Thirty.

The Trials of Judy Ananoria

Makalipas ang Isang taon Kasalukuyang naghahanap ng Trabaho si Judy para Makatulong sa kanyang Pamilya .ngunit ang Kanyang paghahanap ng trabaho at solusyon sa Kahirapan ng kanyang pamilya ay Minsan nauuwi sa Disgrasya at Panganib.

Judy's P O V

Akala ko Madali ang lahat pero hindi pala kanina pa ako ngayon pero Wala pa din Kahit ni inisang Kompanya ang tumanggap sa akin ang lahat ng sinasabi nila sa akin ay ." Sorry Miss Tatawagan ka na lang namin kapag Matatanggap kana yon lang ba Wala na ba silang ibang maisip na sabihin kundi iyon lang .

The trials of Dahlia Balagtas

Makalipas ang ilang taon Naglakas loob si Dahlia mula noong   nag Graduate  na siya ng College doon na niya naisip na maghahanap na nga siya ng trabaho para din daw makatulong sa Kanyang pamilya.

Dahlia's P O V

Hindi ito ang pagpapatalo na pagsubok sa buong buhay ko gagawin ko ang lahat para makamit ko pa din ang Trabahong para talaga sa akin di yong Pinapahirapan pa ako Sobrang sakit lang kaya ng Paasahin ka sa wala gusto kong yong make sure na talaga ehh nakakapagod nohh yong part na akala mo ikaw pero yon pala hindi .

The Trials of Hana Barn field

Di pa din matanggap ni Hana dahil hanggang ngayon di pa din siya nakakapagtrabaho Gusto niyang maghanap kaso .......

Hana P O V

Di ko alam kong matatanggap pa ba ako kasi sa Tingin ko parang hindi ehh di ko lang alam kong bakit?.

The Trials of Amanda Caga

At ilang sandali hindi pa din ito makapaghanap ng matinong trabaho si Amanda Kahit anong trabaho ang pinapasukan niya pero ganoon pa din di pa din siya natatanggap.

Amanda P O V

Alam kong di ito ang pagpapahilom sa akin Isa lamang itong pagsubok di ko rin hahayaan na tatalonin ako ng Hirap ng Buhay .

The trials of Crisha Cariaga

Crisha P O V

Di ko alam kong kailan at saan ako nagkamali kasi sa buhay buong pagkakaalam ko na Di nga ba ako deserve dito matagal ko na kasi itong pinangarap .

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon