60

8 2 0
                                    

Chapter sixty

Taong 1894

Nakahiga na si Hana sa isang kwarto isang lihim na kwarto na di niya inaasahang nakawala na pala siya sa taong 1882 .

"Huh Nasaan ako Madam Glass."
"Hello Consuelo amor ."
"H-huh! sisino? Po si consuelo di ba si Cordelia ako  Tama ba ako Madam Glass." di na ako si Madam glass ngayon Consuelo nalagpasan mo ang unang pagsubok ang magpatawad kaya andito ka sa taong 1894 Bilang si Consuelo Amor at ako naman si Ms. mirror ."Ms.Mirror! Sigaw ni consuelo sa Salaming Kausap niya ."anong pagsubok ang aking tatakahin dito Ms. M ."good Question Ang pagsubok na Kinakailangan mong Maitama ang Kamalian  ng labing Dalawang buwan o isang taon ."paano? ."Pamamagitan sa Twelve Mistake na nagawa ni Consuelo Amor nong nabubuhay pa siya ."Twelve Mistake Ano? Ano naman ang mga kasalanan niya. "Pagpatay Ng kapwa kaibigan." Po! Nagulat si Hana sa narinig niya kay Ms.M si Consuelo ay isang Killer sa taong ito kinakailangan niyang Itama ang lahat ng mga pagkakamaling nagawa niya .

January  1894

Consuelo P O V

Saan ako magsisimula bagong taon bagong makakasalamuha na naman ang Makikita ko sino? Ba ang Makakatulong sa akin.

"Aray! Bigkas ni Consuelo."
"Paumanhin Binibini di ko sinadyang Mabangga ka." Anong? Hindi Nagulat si Consuelo sa kanyang nakita isang matangkad na ginoo siya si Antonio ang lalaking unang nagpatibok ng Puso Ni Consuelo ngunit si Antonio Ay pinatay ni Consuelo noong nabubuhay pa siya ."ginoo anong pangalan mo ."Binibini ako si Antonio Castillon isang lalaking namatay ngunit nabuhay para Daw sa isang pagsubok isa lang akong Distruction sa kanya ikaw ba binibini."Ako si Binibining Consuelo Amor ."Consuelo. amor.! bahagyang napaatras Si antonio sa kanyang narinig ."Ginoo huwag mo. muna akong iwan ."consuelo! Pakiusap huwag mo na akong patayin pinatay mo ako nong nabuhay pa ako."ano? Di ko ata magagawa iyon paumanhin kong ano? Man ang nagawa ko sa iyo dating pagpatay sana'y mapatawad mo pa ako ."pasensiya na Di ko kayang maniwala sa iyo minsan mo na akong pinatay di ko na hahayaang gawin mo ulit sa akin yan ngayon."

Antonio P O V

Di ko alam na ang binibining kaharap ko ay ang babaeng pumatay sa akin noon. Di ko yata magagawang patawarin siya . kong may Ebidensiya siya na di talaga siya ang pumatay sa akin mapapatawad ko pa siya pero kong siya nga Ang talagang pumatay sa akin Di ako magdadalawang isip na ipakulong siya .

Hana meet Dave ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon