KABANATA :Sixty Four
Enero Uno Taong 1994
Christina Amor
Christina P O V
Di ko na alam ang gagawin ko ang sunod na pagsubok sa taong ito ay ang pagluha alam ko sa sarili kong may aalis at may nga taong di na talaga makakasama at di ko na Makakapiling sobrang sakit isipin na Yon nga ang mangyayari sa dalawang Leading man ni Christina este ni Lola Pala alam kong Kapatid siya ni lola At may biglang nagsalita mula sa likuran niya .
"Oh! Binibining Christina Tila Balisa ka ata anong Iniisip mo ."
"Ah ginoo wag mo na akong abalahin tugon ni Christina."
"UHM anong ginagawa mo dito dapat nasa Maganda at maayos na pamumuhay ka tugon ni Cris ."Magkasama nga sila ngayon sa iisang bahay ngunit bawal nga palang mahawakan si Christina sa taong ito .
Crisostomo P O V
Kay gandang binibini ang aking nakita Bumalik na kaya si Christina amor ang babaeng unang nagpatibok ng aking puso sobrang ganda niya ngayon may lalaking nagtangkang ligawan siya nohh .
At makalipas ang ilang araw
Pebrero Dos taong 1994
Cris P O V
Kay sarap palang umibig lalo na' t kay gandang binibini ang iyong napupusuan kagaya ni Christina aking irog di ko talaga makalimutan ang kanyang wangis para siyang diwata para sa akin at isang princessang ligaw pero di dapat niya malalaman na may tinatago akong sakit apat na buwan na lamang ang aking buhay gusto kong yakapin siya ngunit nagtataka ako baka tatangi siya Baka di ko na magawa iyon..
Marso Tres
Unang buwan na natitirang buhay ni Cris
Christina P O V
Alam ko na may sakit ka cris ayaw ko lang end the of the day iiyak ako sa harapan mo Tama Pagluha ang pang apat na pagsubok na aking gagawin kaya ko kaya ito parang ngayon pa nga lang tumutulo na ang mga luha ko .
Second month of Life ni Crisostomo
Abril Quatro
Ang pang apat na buwan ang huling buwan ni Cris sa mundo .
BINABASA MO ANG
Hana meet Dave ✓
Historical FictionHANA Barnfield she is a softhearted girl who fall in love with a Chicks boy name Dave Santos . Dave Santos he is a playboy he is a handsome and Rich guy who hurt the the five girls Isa na dito si Hana pero bakit? nga ba bumalik si Hana sa Nakaraan...