Chapter 10
Meet Troy Joaquin
Siya si Troy Ang ama nina pero paano kaya sila nagkakilala ng ina nila na Si dito lang ninyo matutungyahan. Ang kanilang pagiibigan kong saan mahaba nga ba ang paghihintay nila bago nga naging mismong sila siguro oo mahaba nga talaga ang dapat nilang hintayin mga i think nasa one year Kaya ba niya iyarn haha ang goal muna ngayon ni jacob ay makapagtapos ng pag aaral niya gagawin at magsikap nga siyang mag aral para Magustuhan ni Ryza ang tanging hangad lang niya sa buhay na may isang babae siyang makakasama sa pagtanda niya.
Troy's p o v
Haystt nako iwan ko ba kay self ba' t ang O A Niya talaga bakit? Ba kasi nagmamadali ang iba ehh ako nga kahit isang feelings lang wala kasi hinihintay ko lang yong babaeng para talaga sa akin hindi naman ako nagmamadali na maghanap ng iba sa akin lang naman bakit? Yong iba sabik na sabik na may makasama bakit? Hindi nila hinintay kong sino? Man talaga para sa kanila Every day i see my classmate walking in the gym with Holding their hands nakakasilaw tingnan nakakaduwal haha hirap talagang maging single noh diba .
Meet Andrew Juan
Siya si Andrew Ang ama nina Stacey pero paano kaya sila nagkakilala ng ina nila ivonne na Si rica dito lang ninyo matutungyahan. Ang kanilang pagiibigan kong saan mahaba nga ba ang paghihintay nila bago nga naging mismong sila siguro oo mahaba nga talaga ang dapat nilang hintayin mga i think nasa one year Kaya ba niya iyarn haha ang goal muna ngayon ni jacob ay makapagtapos ng pag aaral niya gagawin at magsikap nga siyang mag aral para Magustuhan ni Rica ang tanging hangad lang niya sa buhay na may isang babae siyang makakasama sa pagtanda niya.
Andrew's p o v
Haystt nako iwan ko ba kay self ba' t ang O A Niya talaga bakit? Ba kasi nagmamadali ang iba ehh ako nga kahit isang feelings lang wala kasi hinihintay ko lang yong babaeng para talaga sa akin hindi naman ako nagmamadali na maghanap ng iba sa akin lang naman bakit? Yong iba sabik na sabik na may makasama bakit? Hindi nila hinintay kong sino? Man talaga para sa kanila Every day i see my classmate walking in the gym with Holding their hands nakakasilaw tingnan nakakaduwal haha hirap talagang maging single noh diba .
babaeng mahal niya kaya nga ba nila hanggang sa wakas ng istoryang nilang dalawa .
Meet Aries
Siya ay nag aaral ng first year college dito sa maynila na kasalukuyan magkasama pa din sila nina denise sanhi ng pagdagdag ng galit niya.
baka kaya mas deserve talaga nilang manalo kaysa sa amin ok lang sana ehh kaso pangatlong beses na silang nanalo balita ko nga natalo na raw nila kaso di kami ang nagpabagsak sa kanila bakit? Ang junior pa namin ang nagpabagsak sa kanila ehh mas magaling naman kami doon .
Ako kasi minsan ang sinisisi nila pero ok lang kasalanan ko naman ehh hahha sana one day mananalo sila pero laking gulat ko na lamang na natalo na daw nila ang santa barbara ng junior nila kaso di pa din nila ikinatutuwa iyon dahil akalain mo sila ang unang nagpasikat sa campus nila tapos di sila ang magpapawagi ano? Iyon super unfair daw kasi para sa kanila kaya super galit ma galit rin sila ngayon infairness nga lang nanalo kaysa dati .
Troy' s p o v
Hanep pala ang mga mokong na iyon kunting sip sip lang ok na di ba yan naman talaga yong akala nila magaling pero yon pala sa pagiging sip sip nila kaya nagwagi .
Aysstt nako talaga ohh no.
Meet Kira
Mahirap na palaging maging insecure ehh kasi di mo alam bawat pag kainggit mo naidudulot pala ito ng kasamaan di ko man maitanggi na di ako maging insecure sa kanila pero makaka ohh my gosh ka talaga dahil lahat na lang nasa kanila ehh pano naman kami na gustong maging number one hanggang sarili na lang ba ang lahat ehh.
Iwan ko ba kong kailan kaya mawala sa aming landas sila gusto rin naming mag wagi as a champion pero kailan ehh nandyan yang mga mokong na walang ginawa kundi sumipsip tama yong hula ko kapag kinakabahan ako makakalaban namin sila pero ano? Tama nga nong last year masyadong kinakabahan ako noon apat lang daw na school ang mag lalaban laban akala namin santa claveria ang makakalaban namin pero di pala sila lang pala .
Kira' s p o v
Hay nako iwan ko ba sa sarili ko ang kapal nang pagmumukha talaga kong sino? Sino? Lang lalaki Nilalandi iwana ko na talaga sa sarili ko may mukha pa ba kaya akong mihaharap sa pamilya at sa mga taong nakapaligid sa akin sa tingin ko talaga ay wala dahil nga Di Nga ako makapal ang mukha kaya sana mapatawad nila ako .
BINABASA MO ANG
Hana meet Dave ✓
Fiksi SejarahHANA Barnfield she is a softhearted girl who fall in love with a Chicks boy name Dave Santos . Dave Santos he is a playboy he is a handsome and Rich guy who hurt the the five girls Isa na dito si Hana pero bakit? nga ba bumalik si Hana sa Nakaraan...