Kabanata :65
Christina P O V
.alam kong Huling buwan na ni Cris ngayon gusto kong yakapin siya ngunit di pwede kasi kapag nayakap niya ako di na ako makakabalik sa taong 2021 sa Taon na kong saan ako nang galing .
Bagkas ang pagtulo ng mga luha ni Cris di niya inaasahang Hahangtong ang buhay niya sa ganitong paraan ng pagpaalam..
Cris P O V
Bakit?ba! ang pagluha ang solusyon ng aking huling buhay di ko ba talaga deserve sumaya kong saan May isang babae na akong iniibig doon pa ako kukunin mo kay bait ko na ba talaga para hindi bigyan ng isa pang pagkakatong Makasama siya panginoon .
At agad ...
"Cris! Sigaw ng kanyang ina ."
Biglang natumba si Cris at nawalan. Ng malay . Biglang kinabahan si Christina dahil ang bilis ng tibok ng puso niya napatulo ang luha niya at agad na kumaripas ng takbo papuntang hospital .
"Cris! Di pa pwede oh Ayaw ko pang tumulo ang mga luha ko dahilan kong bakit? Ka mawawala."
At agad na nakaabot sa Hospital at pumunta sa Room ni Cris.
"Cris Tugon ulit ni Chris na di ito mapakali kong anong gagawin niya ."
Nakita na nga niya si Cris nakahiga sa isang maputing kama at maraming Dextrose sa buong bahagi ng katawan niya .
"Iha May Binigay ang Anak ko bago siya pumanaw isang liham na kanyang sinulat ."
Bibinibining Christina Amor
Alam kong mahal mo rin ako pero sana sa apat na buwan na pananatili ko sa mundong pareho nating ginagawalan sana makasama kita ng matagal alam mo pinaluha mo ko dahil alam ko naman sa sarili kong kapag mawawala na ako tutulo ang iyong luha unang beses kitang nakita akala ko di na ako sasaya pero dumating ka sa buong buhay ko salamat at paaalam binibining Christina magkikita tayo sa susunod na buhay at kabanata ng aking buhay .
Napaluha si Christina sa isang Liham na kanyang binasa na ibinigay ng ina ni Cris .
At makalipas pitong buwan
Desyembre dose taong 1994
Dito naman niya nakilala ang isang lalaking ulit na magpapaluha sa kanya .
Nagkakilala siya hanggang sa nalaman nalang niyang nabaril ito dahil sa Isang kasalanan na binintang kay topher na hindi naman talaga iyon totoo .
Muling napaluha si Christina sa nangyari doon .
BINABASA MO ANG
Hana meet Dave ✓
Historical FictionHANA Barnfield she is a softhearted girl who fall in love with a Chicks boy name Dave Santos . Dave Santos he is a playboy he is a handsome and Rich guy who hurt the the five girls Isa na dito si Hana pero bakit? nga ba bumalik si Hana sa Nakaraan...